Samsung phát hành ứng dụng Camera Assistant cho nhiều điện thoại Galaxy hơn

Camera Assistant là mô đun của Good Lock cho phép bạn tùy chỉnh sâu hơn ứng dụng Máy ảnh. Samsung lần đầu giới thiệu mô đun này vào cuối tháng 10 năm 2022, nhưng nó chỉ mới hoạt động trên dòng Galaxy S22. Giờ đây, công ty đã bắt đầu phát hành bản cập nhật mới của ứng dụng Camera Assistant để người dùng có thể sử dụng nó trên nhiều điện thoại Galaxy hơn.

Ảnh: SamMobile

Bản cập nhật mới nhất của Camera Assistant mang số hiệu 1.1.00.4. Nó tương thích với các dòng Galaxy S20, Galaxy S21, Galaxy S23, Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4. Tuy nhiên, ứng dụng sẽ chia hoạt động sau khi các thiết bị này đã được cập nhật lên One UI 5.1. Mặc dù Samsung đã phát hành One UI 5.1 cho Galaxy S21, Galaxy S20, Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 nhưng không phải tất cả các khu vực trên thế giới đều nhận được. Vì vậy, bạn cần phải chờ bản cập nhật này trước khi cài đặt ứng dụng Camera Assistant từ Galaxy Store.

Samsung gần đây đã bổ sung thêm một số tính năng mới cho Camera Assistant, bao gồm khả năng thiết lập độ sắc nét/độ mịn của hình ảnh, cân bằng tốc độ/chất lượng chụp ảnh, tùy chọn hẹn giờ và tùy chỉnh màn trập chạm nhanh. Ngoài ra, còn có tùy chọn làm mờ màn hình để giúp ngăn điện thoại bị quá nhiệt.

Công ty Hàn Quốc sẽ sớm bổ sung Camera Assistant cho nhiều điện thoại thông minh của mình hơn, bao gồm Galaxy Z Flip 3, Galaxy Z Fold 2, Galaxy Z Fold 3, Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra. SamNews sẽ cập nhật ngay khi có thông tin chính thức, mong bạn đọc quan tâm theo dõi.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn