Galaxy S23 Ultra có thời lượng pin ngang ngửa iPhone 15 Pro Max

Các mẫu điện thoại iPhone từ lâu đã nổi tiếng về khả năng xử lý đồ họa (GPU) cũng như thời lượng sử dụng pin khá dài. Rất khó để một thiết bị Android có thể so sánh được với sản phẩm đến từ Apple.

Tuy nhiên, mọi thứ dường như đã thay đổi kể từ khi dòng iPhone 15 ra mắt. Các thử nghiệm cho thấy Galaxy S23 Ultra với bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy đã đánh bại mẫu iPhone 15 Pro Max về hiệu năng đồ họa. Không chỉ vậy, đại diện nhà Samsung còn bám đuổi sít sao mẫu iPhone 15 cao cấp nhất về thời lượng pin.

Kênh YouTube TechDroider mới đây đã thử nghiệm thời lượng pin của iPhone 15 Pro Max cùng với Galaxy S23 Ultra, OnePlus 11, Google Pixel 7 Pro và Xiaomi 13 Ultra. Tất cả các điện thoại Android kể trên đều có pin 5.000mAh trong khi iPhone 15 Pro Max có pin 4.422mAh. Tuy nhiên, với lợi thế về khả năng tối ưu hóa phần mềm, iPhone 15 Pro Max đã đánh bại lần lượt các đối thủ trong bài kiểm tra, cho đến khi cuộc đua chỉ còn lại Galaxy S23 Ultra.

Chung cuộc, iPhone 15 Pro Max đã giành chiến thắng với tổng thời gian sử dụng là 10 giờ 31 phút. Còn Galaxy S23 Ultra đứng ở vị trí thứ hai với cách biệt rất nhỏ, 10 giờ 27 phút. Khoảng cách này từng rất lớn khi so sánh giữa iPhone và các thế hệ Galaxy S Ultra trước đây. Điều này cho thấy Galaxy S23 Ultra thực sự là một bước nhảy vọt của Samsung.

Thật ấn tượng khi một thiết bị Android lại được tối ưu hóa ngang ngửa với iPhone. Ngay cả iPhone 16 Pro ra mắt vào năm sau có thể cũng không dễ dàng đánh bại Galaxy S23 Ultra, ngay cả khi chiếc điện thoại này đã được ra mắt cách đây hơn 7 tháng. Nếu bạn đang phân vân về việc có nên mua Galaxy S23 Ultra hay không, thì những thông tin này có thể sẽ hữu ích với bạn.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn