Samsung Galaxy Note 10 bất ngờ lộ điểm benchmark khủng trên Geekbench: chip Exynos 9825, RAM 8GB

Bộ đôi Samsung Galaxy Note 10 và Note 10+ sẽ chính thức trình làng tại sự kiện diễn ra vào ngày 7 tháng 8 tới đây.

Đến thời điểm hiện tại, chúng ta đã có rất nhiều thông tin liên quan đến chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung đó là Galaxy Note 10. Nhưng lần này đã xuất hiện thêm những thông tin quan trọng, trong đó có điểm benchmark của thiết bị cùng với các thông tin quan trọng khác.

Điểm benchmark Samsung Galaxy Note 10 1

Cụ thể, biến thể toàn cầu của Galaxy Note 10 mới đây vừa ghé thăm trang đo hiệu năng Geekbench với số model SM-N970F. Tại đây, điện thoại này được phát hiện sử dụng chipset cao cấp Exynos 9825, 8 nhân xung nhịp 1.95 GHz, đi kèm dung lượng RAM 8GB và hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie.

Với cấu hình trên, không khó hiểu khi Galaxy Note 10 ghi được điểm hiệu năng khủng trên Geekbench. Cụ thể, điện thoại này ghi được 4,495 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 10,223 điểm trong bài kiểm tra đa nhân.

Điểm benchmark Samsung Galaxy Note 10 3

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Note 10 ghé thăm Geekbench. Tháng trước, điện thoại này đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu điểm chuẩn mang số model SM-N976B với cùng chipset và dung lượng RAM.

Tuy nhiên, SM-970F đã đạt điểm cao hơn SM-N976B trong các thử nghiệm Geekbench, cho thấy việc phát triển phần mềm đã đạt được nhiều tiến bộ kể từ đó.

Điểm benchmark Samsung Galaxy Note 10 2

Ngoài ra, flagship này còn có biến thể sử dụng chipset Snapdragon 855 của Qualcomm, mang số model SM-N976V và điểm hiệu năng của nó trên Geekbench là thấp hơn SM-N970F trong bài kiểm tra lõi đơn của Geekbench nhưng đạt điểm cao hơn trong bài kiểm tra đa lõi.

Dự kiến, Galaxy Note 10 series sẽ được trình làng vào ngày 7 tháng 8 tới đây. Hãy cùng chờ xem nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)