Samsung Galaxy A80 có giá 17 triệu đồng, bán ra từ ngày 29/5

Samsung hiện đã xác nhận giá bán và ngày lên kệ của Galaxy A80. Đây là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của hãng có camera vừa xoay vừa trượt. Theo những tin đồn trước đây, thiết bị này sẽ được giới thiệu với tên gọi Galaxy A90, tuy nhiên nó sẽ có tên chính thức là Galaxy A80.

Galaxy A80 mới được ra mắt tại một sự kiện diễn ra tại Bangkok, Thái Lan cách đây ít giờ. Chúng tôi cũng có bài viết trên tay về sản phẩm mới này. Đây là một thiết bị cận cao cấp, khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại của thế giới smartphone khi được trang bị camera xoay và trượt cùng lúc.

Giá bán và ngày phát hành Galaxy A80

Với thiết kế camera xoay trượt, chúng ta có thể sử dụng camera chính của Galaxy A80 để sefie, mang lại chất lượng ảnh vượt trội so với thiết kế cụm camera trước riêng biệt. Hệ thống camera của A80 bao gồm camera chính 48MP, camera góc rộng 8MP và camera đo chiều sâu 3D. Nhờ cơ chế xoay lật, Galaxy A80 không có bất cứ khiếm khuyết nào trên màn hình như giọt nước, tai thỏ hay nốt ruồi, tạo nên không gian hiển thị thoáng đãng. Máy có màn hình lớn 6.7 inch, tấm nền Super AMOLED, độ phân giải Full HD+ (2400 x 1080) với tỷ lệ khá lạ 20:9.

Với những điểm đáng giá trên, Galaxy A80 chắc chắn là một trong những thiết bị đắt nhất ở phân khúc tầm trung. Theo nguồn tin từ Sammobile, Samsung cũng đã xác nhận giá của A80 là 649 euro (khoảng 17 triệu VNĐ), lên kệ từ 29 tháng 5 tới. Galaxy A80 sẽ được bán ra với 3 màu sắc đen, trắng và vàng đồng tại nhiều quốc gia ở châu Âu, Trung Đông, Nga, Châu Á, Úc, New Zealand, Trung Quốc và Hồng Kông. Thiết bị cũng sẽ có mặt tại Việt Nam trong tháng 5 tới.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo sammobile.com)