Samsung Galaxy A70 lộ diện cùng ốp lưng bảo vệ: Màn hình giọt nước, 3 camera sau

Hình ảnh chiếc ốp lưng của Galaxy A70 bị rò rỉ đã vô tình tiết lộ thiết kế của điện thoại này.

Mới đây, trang 91mobiles vừa đăng tải những hình ảnh độc quyền về chiếc ốp lưng được cho là của Galaxy A70 và nhờ đó mà chúng ta có cái nhìn cận cảnh đầu tiên về thiết kế của điện thoại này.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Galaxy A70 sẽ sở hữu thiết lập ba camera sau và màn hình giọt nước hình chữ U ở phía trước. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận ra rằng không có máy quét vân tay ở phía sau của điện thoại. Điều đó có nghĩa là Galaxy A70 khả năng cao cũng sẽ được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình tương tự chiếc Galaxy A50 mới ra mắt gần đây.

Chưa hết, có thể thấy nút nguồn và tăng giảm âm lượng được đặt ở cạnh phải trong khi cạnh đáy vẫn có sự xuất hiện của giắc cắm tai nghe 3.5mm. Đáng tiếc là hiện tại, chúng ta có khá ít thông tin về cấu hình của chiếc Galaxy A70, ngoại trừ có tin đồn cho biết máy sẽ được trang bị viên pin dung lượng 4.400 mAh. Do đó, hy vọng trong thời gian tới chúng ta sẽ có được những thông tin chi tiết hơn về mẫu smartphone tầm trung rất hứa hẹn này của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)