Samsung Galaxy A10 dùng chip Snapdragon 710 sẽ lên kệ vào tháng 1/2019

Samsung gần đây đã tung ra chiếc Galaxy A9 2018 với 4 camera mặt sau, dùng chip Snapdragon 660. Báo cáo mới nhất cho biết, Samsung sắp ra mắt một smartphone khác và vẫn dùng chip Snapdragon, nhưng cao cấp hơn.

Theo Phonearena, smartphone sắp tới của Samsung sẽ dùng chip Snapdragon 710. Điều này có nghĩa là giá bán của smartphone này sẽ cao hơn so với Galaxy A9 (2018), và thấp hơn so với những smartphone hàng đầu khác.

Với quy cách đặt tên của Samsung thì có thể smartphone sắp tới sẽ có tên gọi là Galaxy A10, tên gọi này cũng phù hợp với Galaxy S10 và Galaxy Note 10 ra mắt vào năm sau.

Hiện chưa rõ thiết kế của smartphone mới sẽ thế nào, nhưng nhiều khả năng vẫn theo truyền thống đó là chất liệu nhôm kính, màn hình vô cực và tích hợp hệ thống camera chất lượng cao.

Nguồn tin cho biết, Galaxy A10 sẽ bán ra từ tháng 1/2019 vì vậy việc ra mắt có thể sẽ trong tháng 12/2018, cùng chờ xem nhé.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)