Samsung đang xem xét một số nâng cấp camera trên Galaxy S21

Một số tin đồn rò rỉ ban đầu về Galaxy S21 tiết lộ nhiều thông tin thú vị về thông số camera trên mẫu điện thoại thông minh cao cấp này.

Khi Galaxy S20 vẫn còn đang chưa hết độ nóng của mình, thì tin tức mới nhất từ Đài Loan về việc Samsung đang xem xét nâng cấp thông số kỹ thuật đầu tiên trên camera của mẫu flagship năm 2021 đã xuất hiện. Những thay đổi đầu tiên, khả năng cao là nhằm tìm cách loại bỏ những nhược điểm hiện tại trên Galaxy S20 Ultra mà khách hàng đang phàn nàn.

Samsung đang xem xét một số nâng cấp về camera trên Galaxy S21

Nhược điểm lớn nhất mà camera của Galaxy S20 Ultra gặp phải là khả năng lấy nét chủ thể khi chụp ảnh. Mặc dù Samsung đã cố khắc phục sự cố này qua những bản cập nhật firmware tiếp theo, nhưng điều này vẫn để lại ấn tượng không tốt trên chiếc flagship hàng đầu của hãng thời điểm hiện tại.

Tính năng lấy nét tự động bằng laser có thể sẽ không còn, và theo một số báo cáo, cảm biến ToF bị loại bỏ trên Galaxy Note 20 sẽ trở lại cùng với Galaxy S21. Theo một số tin đồn khác, camera trên mẫu flagship năm sau của Samsung sẽ có cảm biến chính 150 megapixel cùng với ống kính tele 60 megapixel, camera góc rộng 16 megapixel và cảm biến macro 12 megapixel.

Camera macro cho đến thời điểm hiện tại chỉ xuất hiện ở dòng Galaxy A của Samsung. Nhưng theo nhiều thông tin, có thể nói vẫn có khả năng tính năng này sẽ xuất hiện trên các mẫu flagship năm sau. Samsung cũng đang đẩy mạnh việc phát triển các cảm biến có độ phân giải cao hơn, nên tin đồn về cảm biến 150 megapixel là hoàn toàn có cơ sở.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những suy đoán ở thời điểm hiện tại mà thôi. Chúng ta vẫn chưa thể kết luận được điều gì quá cụ thể khi qúa trình phát triển Galaxy S21 của Samsung vẫn còn ở những giai đoạn ban đầu và gã khổng lồ Hàn Quốc vẫn còn khá nhiều thời gian cho những thay đổi, những đột phá mới của mẫu flagship 2021 của hãng.

Cho đến nửa cuối năm nay, chúng ta có thể sẽ còn đón nhận được nhiều thông tin thú vị từ mẫu điện thoại thông minh cao cấp đáng mong đợi này. Hãy cùng chờ xem nhé!

[ssn_product id=40344 name=Samsung Galaxy S20 Ultra]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo sammobile.com)