Samsung thử nghiệm One UI 5.1 cho Galaxy S22

Galaxy S22 sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên được cập nhật One UI 5.1 ngay sau khi phiên bản giao diện này được giới thiệu cùng Galaxy S23.

Samsung đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt dòng Galaxy S23 mới, dự kiến vào ngày 1 tháng 2 năm 2023. Thế hệ điện thoại cao cấp sắp tới được cho là sẽ được cài sẵn phiên bản giao diện One UI 5.1 dựa trên Android 13. Có thông tin cho rằng, công ty cũng đang thử nghiệm One UI 5.1 cho dòng Galaxy S22 để có thể kịp phát hành cho những mẫu điện thoại này ngay sau khi Galaxy S23 được giới thiệu.

Cụ thể, Samsung được cho là đang thử nghiệm nội bộ bản cập nhật One UI 5.1 cho Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra với phiên bản phần mềm mang số hiệu S90xEXXU2CVL7. Phần mềm được phát hiện trên máy chủ của Samsung và có thể được phát hành cho Galaxy S22 sau khi Galaxy S23 ra mắt vài ngày. Tất nhiên, One UI 5.1 cũng sẽ được cài sẵn trên dòng Galaxy S23.

Không có nhiều thông tin về One UI 5.1 ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên theo thông tin rò rỉ trên chính trang web của Samsung cách đây hơn hai tháng cho thấy công ty có thể mang đến một số tùy chọn màn hình khóa mới cho giao diện mới. Ngoài ra, chúng ta có thể mong đợi một số cải tiến mới như tiện ích trình phát đa phương tiện trong khu vực thông báo, dự đoán cử chỉ quay lại (Predictive Back Gesture), phản chiếu một phần màn hình và thanh tác vụ mới.

Sau khi Galaxy S23 bắt đầu đến tay người dùng, One UI 5.1 sẽ được triển khai cho các thiết bị Galaxy đủ điều kiện. Như thường lệ, Galaxy S22 sẽ là dòng sản phẩm tiếp theo được cập nhật One UI 5.1. Với tốc độ cập nhật đáng khen ngợi của Samsung, người dùng chắc chắn không phải chờ đợi lâu để có thể trải nghiệm giao diện mới trên thiết bị Galaxy của mình.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn