Samsung One UI 5.1 khi nào ra mắt, những thiết bị nào sẽ được cập nhật?

Với việc triển khai One UI 5.0 đang diễn ra suôn sẻ, Samsung có thể sẽ phát hành One UI 5.1 sớm hơn so với dự kiến.

One UI 5.1 là bản cập nhật tiếp theo sau One UI 5.0, trừ khi Samsung thay đổi cách đặt tên cho phiên bản phần mềm của mình. Tuy nhiên đây dường như sẽ là tên gọi chính thức, bởi nó cũng đã xuất hiện gần đây trên trang web chính thức của công ty.

Vậy khi nào thì One UI 5.1 sẽ chính thức được tung ra? Nếu suy đoán dựa trên lịch sử phát hành các bản cập nhật One UI của Samsung, thì dòng Galaxy S23 nhiều khả năng sẽ được giới thiệu cùng với One UI 5.1. Nó sẽ mang đến một số tính năng mới chưa từng xuất hiện trên điện thoại thông minh và máy tính bảng Galaxy trước đây.

Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ đưa những tính năng mới từ One UI 5.1 lên các thiết bị cũ hơn sau khi Galaxy S23 chính thức được bán ra. Những nguồn tin mới nhất cho biết nhà sản xuất Hàn Quốc hiện sắp hoàn thiện phiên bản phần mềm mới dành cho Galaxy S23. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi công ty đang có tốc độ phát hành các bản cập nhật một cách chóng mặt.

Những thiết bị Galaxy nào sẽ được cập nhật One UI 5.1?

Danh sách các thiết bị nhận được bản cập nhật One UI 5.1 vẫn còn là một bí ẩn. Tuy nhiên, có thể chắc chắn rằng hầu hết các điện thoại cao cấp và tầm trung như Galaxy A52 và Galaxy A53 sẽ có đủ điều kiện nhận được One 5.1. Ngoài ra, nó cũng có thể được tung ra cho các mẫu điện thoại Galaxy tầm trung và cao cấp ra mắt trong năm 2019 và 2020, ngay cả khi chúng đã nhận được bản cập nhật hệ điều hành Android lớn cuối cùng.

Tất nhiên, đây mới chỉ là những suy đoán ở thời điểm hiện tại, dựa trên lịch sử phát hành các bản cập nhật của Samsung. Chúng tôi sẽ cập nhật bài viết này ngay khi có những thông tin mới về One UI 5.1. Vì vậy, đừng quên theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào về bản cập nhật tiếp theo của Samsung nhé.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn