Samsung công bố giá thay màn hình Galaxy S10, đắt hơn đáng kể so với thế hệ trước

Mức giá thay màn hình Galaxy S10 mà Samsung vừa công bố dành cho các thiết bị tại thị trường Đài Loan và nhiều khả năng các thị trường khác cũng sẽ có giá tương tự, chỉ chênh lệch không đáng kể.

Mới đây, Samsung đã chính thức công bố giá thay màn hình chính hãng cho các thiết bị tại thị trường Đài Loan và đúng như dự kiến các mẫu Galaxy S10 có chi phí thay màn hình rất cao. Tất nhiên, Galaxy S10+ là model có phí thay màn cao nhất. Mỗi lần làm vỡ màn hình Galaxy S10+ sẽ tiêu tốn của bạn tới 7.100 TWD (đài tệ – tương đương 5,3 triệu đồng) phí sửa chữa/thay thế.

Mức giá thay màn hình lần lượt là 5.350 TWD (4 triệu đồng) cho Galaxy S10e, 6.450 TWD (4,86 triệu) cho Galaxy S10 và 7.100 TWD (5,3 triệu đồng) cho Galaxy S10+. Đây là mức giá chính thức và được áp dụng khi khách hàng thay màn hình cho các thiết bị hết bảo hành hoặc các thiết bị hỏng màn hình do tai nạn trong thời gian bảo hành.

Chi phí thay màn hình của các mẫu Galaxy S, Note tại Đài Loan (đơn vị đài tệ (TWD))

Để so sánh, chi phí thay màn hình của Galaxy S9, S9+ và Galaxy Note 9 tại Đài Loan lần lượt là 4.700 TWD, 5.300 TWD và 5.500TWD. Chúng ta có thể thấy Galaxy S10+ có phí thay màn hình đắt hơn hàng ngàn TWD so với S9+ và Note 9. Điều này xuất phát từ việc bộ ba Galaxy S10 dùng công nghệ màn hình Dynamic AMOLED hoàn toàn mới và chi phí sản xuất màn hình cũng cao hơn do có phần đục lỗ Infinity-O cho camera trước.

Như bạn thấy trong các thử nghiệm thả rơi, chỉ cần 1 lần rơi từ độ cao khoảng 1 mét là màn hình Galaxy S10 đã có thể bị nứt/vỡ. Chính vì thế, bạn nên cẩn thận khi cầm/giữ chiếc smartphone bóng bẩy của mình trên tay hoặc trang bị cho nó một chiếc case dày dặn nếu không muốn hao tốn tiền của cho việc sửa chữa, thay thế màn hình.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo genk.vn)