Samsung có thể ra mắt Galaxy S Ultra nhỏ hơn để cạnh tranh với iPhone Pro

Một tin đồn cho biết Samsung đang nghĩ đến việc ra mắt một phiên bản nhỏ hơn của Galaxy S Ultra để cạnh tranh với các mẫu iPhone Pro.

Thời điểm dòng Galaxy S24 được trình làng đang đến gần. Vì vậy, đã có tin đồn về các mẫu điện thoại tiếp theo. Trong đó, có thông tin về một mẫu điện thoại Galaxy S Ultra nhỏ gọn có thể cạnh tranh với iPhone Pro.

Mẫu điện thoại Samsung nhỏ gọn cạnh tranh với iPhone Pro

Theo một tin đồn từ Hàn Quốc, Samsung đang xem xét ra mắt một mẫu điện thoại Galaxy S Ultra nhỏ hơn bình thường nhưng vẫn giàu tính năng. Sự kết hợp giữa thông số kĩ thuật hàng đầu và dạng thức nhỏ có thể giúp Samsung cạnh tranh với các mẫu iPhone Pro của Apple, chẳng hạn như iPhone 15 Pro, vốn có màn hình 6,1”.

Sản phẩm này có thể thuộc dòng Galaxy FE. Đây là lúc mọi thứ trở nên rối rắm. Nếu đây là một mẫu điện thoại thuộc dòng Galaxy FE, có khả năng thấp sản phẩm sẽ có thông số kĩ thuật hàng đầu, nhất là về máy ảnh – điều làm nên sự nổi tiếng của dòng Galaxy S Ultra. Như thường lệ, nguồn tin cho biết chưa có quyết định nào được đưa ra. Vì vậy, mọi thứ có thể thay đổi trong tương lai.

Nguồn tin còn cho biết Samsung sẽ thay đổi ngôn ngữ thiết kế của tất cả các mẫu điện thoại trong dòng sau khi ra mắt dòng Galaxy S25. Nói cách khác, chúng ta có thể thấy một thiết kế hoàn toàn khác biệt trên dòng Galaxy S trong tương lai. Ngoài ra, Samsung có thể giảm thiểu số lượng các mẫu Galaxy A được tung ra hàng năm.

Mẫu Galaxy Z Fold rẻ hơn có thể không có màn hình ngoài

Theo tin đồn, Samsung có thể ra mắt một mẫu Galaxy Z Fold rẻ hơn. Theo đó, hãng đang làm việc trên hai nguyên mẫu. Một trong số đó không có màn hình ngoài. Cái còn lại có màn hình ngoài rất nhỏ.

Sản phẩm này có thể được trình làng sau Galaxy Z Fold 6. Một khi nó được ra mắt, Samsung có thể khai tử dòng Galaxy Z Flip. Đây là một điều không tưởng vì Galaxy Z Flip 5 đang bán chạy trên toàn thế giới.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn