Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5 lập kỷ lục đặt trước tại Hàn Quốc với hơn 1 triệu máy

Samsung ngày hôm nay (Thứ Ba, ngày 8 tháng 8 năm 2023) cho biết họ đã nhận được hơn 1 triệu đơn đặt trước các mẫu điện thoại gập mới nhất tại quê nhà.

Số lượng đặt trước của Galaxy Z Fold 5Galaxy Z Flip 5 đã lên tới 1,02 triệu chiếc sau khi ra mắt cách đây hai tuần, phá vỡ kỷ lục 970.000 chiếc của các mẫu năm ngoái. Trong đó, Galaxy Z Flip 5 bán được nhiều hơn so với Galaxy Z Fold 5, chiếm đến 70% tổng số đơn hàng đặt trước trong một tuần kể từ ngày 1 tháng 8. Trước đó, Galaxy Z Flip 4 chiếm khoảng 60% số đơn đặt trước.

Samsung đã công bố Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 tại sự kiện Unpacked diễn ra ở Hàn Quốc vào ngày 26 tháng 7. Cải tiến lớn nhất của thế hệ điện thoại gập mới là bản lề giọt nước cho phép các thiết bị có thể gập khít hoàn toàn. Các mẫu điện thoại gập trước đây của công ty sử dụng bản lề cũ thường để lại một khe hở khi gập lại, khiến nó trở nên cồng kềnh hơn.

Ngoại trừ bản lề mới khiến cho máy mỏng nhẹ hơn, Galaxy Z Fold 5 có thông số kỹ thuật tương tự như người tiền nhiệm. Trong khi đó, Galaxy Z Flip 5 lại có một nâng cấp đáng kể về màn hình ngoài. Màn hình này có kích thước lên đén 3,4 inch cho phép người dùng có thể làm được nhiều hơn mà không cần mở màn hình chính. Galaxy Z Flip 5 màu Xanh Mint được yêu thích nhất, tiếp đến là màu Kem Latte. Đối với Galaxy Z Fold 5, phiên bản được mua nhiều nhất là màu Xanh Icy.

Dự đoán, doanh số Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 sẽ vượt mốc 10 triệu chiếc trong năm nay. Tại một cuộc họp báo sau sự kiện Galaxy Unpacked, Roh Tae-moon, Chủ tịch kiêm người đứng đầu bộ phận kinh doanh di động của Samsung Electronics, cho biết công ty muốn điện thoại có thể gập lại chiếm hơn 20% doanh số bán hàng điện thoại thông minh cao cấp Galaxy trên toàn thế giới.

Galaxy Z Flip 5

Galaxy Z Flip 5 có bản lề cứng cáp hơn, màn hình ngoài cực lớn cho khả năng sử dụng tốt hơn cùng chipset Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ bậc nhất. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 5

Galaxy Z Fold 5 có bản lề mới bền hơn, phẳng hơn, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ và bút S Pen tốt hơn bao giờ hết. Đây chính là siêu phẩm đa nhiệm mà bạn đang tìm kiếm. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn