Samsung âm thầm ra mắt Galaxy Tab S7 FE 5G tại châu Âu với giá hơn 18 triệu đồng

Sau một thời gian dài rò rỉ, Samsung mới đây đã chính thức ra mắt Galaxy Tab S7 FE 5G tại Đức với nhiều tính năng.

Đây được xem là một phiên bản giá rẻ của Galaxy Tab S7+. Máy sở hữu con chip Qualcomm Snapdragon 750G, RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB. Dường như không có các tùy chọn lưu trữ khác ở thời điểm hiện tại, nhưng rất may Samsung vẫn hỗ trợ khe cắm microSD với khả năng mở rộng bộ nhớ lên đến 1TB.

Galaxy Tab S7 FE 5G

Galaxy Tab S7 FE 5G được trang bị màn hình 12,4-inch giống như Galaxy Tab S7+, chỉ có điều máy sử dụng màn hình LCD thay vì AMOLED, cùng tần số làm tươi 60Hz. Mặt lưng của thiết bị có một rãnh từ tính để gắn bút S Pen và sạc không dây.  Việc hỗ trợ bút giúp người dùng có thể vẽ, ghi chú hoặc sử dụng để điều hướng giao diện một cách thoải mái và tiện dụng. Giống như Galaxy Tab S7 cơ bản, phiên bản mới cũng có sẵn một số ứng dụng ghi chú và thiết kế như Noteshelf, Canva, and Clip Studio Paint. Galaxy Tab S7 FE 5G cũng hỗ trợ nền tẳng DeX để tăng hiệu quả làm việc bằng cách ghép nối máy tính bảng với vỏ kiêm bàn phím của Samsung.

Galaxy Tab S7 FE 5G

Galaxy Tab S7 FE 5G

Về giao diện người dùng, Galaxy Tab S7 FE 5G được cài sẵn Android 11 với One UI 3.1. Đây là phiên bản giao diện mới nhất của Samsung. Dự kiến thiết bị sẽ được cập nhật Android 12 vào đầu năm sau.

Galaxy Tab S7 FE 5G

Các thông số kỹ thuật khác bao gồm camera sau 8MP, hỗ trợ quay video Full HD và tự động lấy nét. Ngoài ra còn có một camera selfie 5MP, đủ nét để có thể sử dụng các cuộc gọi video. Máy có pin dung lượng 10.090mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45W, hứa hẹn có thể mang lại thời lượng phát video lên đến 13 giờ trong một lần sạc. Với khả năng sạc siêu nhanh, pin có thể được sạc đầy chỉ trong khoảng 190 phút.

Galaxy Tab S7 FE 5G

Hiện tại người dùng chưa thể mua chiếc máy tính bảng này, nhưng có thể Samsung sẽ sớm cho phép đặt hàng. Galaxy Tab S7 FE 5G sẽ được bán ra trong hai phiên bản màu sắc là Mystic Black và Mystic Silver với giá 649€ (hơn 18 triệu đồng).

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn