Quên iPhone 15 Pro Max đi, Galaxy S23 Ultra mát hơn nhiều!

Dòng iPhone 15 của Apple đang chiếm sóng hầu hết các trang công nghệ hiện nay. Sản phẩm có nhiều nâng cấp so với dòng iPhone 14, với các mẫu Pro được trang bị một vi xử lí mới mạnh mẽ hơn.

Tuy nhiên, hiệu năng cao đồng nghĩa với nhiều nhiệt. Thật không may cho Apple, những mẫu iPhone mới nhất không được làm mát đủ nhanh. Nhiều người dùng iPhone 15 phàn nàn về tình trạng quá nhiệt khi sạc hoặc thậm chí khi cuộn Instagram Reels trong thời gian dài trên các mẫu iPhone mới.

Tình trạng quá nhiệt dường như rất nghiêm trọng. Vài người dùng cho biết thiết bị nóng đến mức ảnh hưởng đến trải nghiệm cầm nắm. Vấn đề này đang ảnh hưởng đến cả hai mẫu iPhone 15 Pro nhỏ và lớn. Hiện Apple vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận nào về vấn đề này.

Nhưng tại sao phải chờ phản hồi của Apple khi bạn có Galaxy S23 Ultra – một sự thay thế hoàn hảo? Mẫu điện thoại hàng đầu này của Samsung có mọi thứ bạn cần để có được một trải nghiệm di động tuyệt vời, bao gồm hệ thống máy ảnh linh hoạt hơn những gì bạn nhận được trên iPhone 15 Pro Max, thời lượng pin lên đến hai ngày và hiệu suất mạnh không đi kèm với hiện tượng quá nhiệt.

Một bài thử nghiệm đã chỉ ra rằng, mặc dù được trang bị một vi xử lí cũ hơn, hiệu năng GPU của Galaxy S23 Ultra mạnh hơn so với của iPhone 15 Pro Max. Bên cạnh đó, nhờ khả năng làm mát tốt hơn, hiệu suất thiết bị không bị giảm nhanh như iPhone. Galaxy S23 Ultra chắc chắn sẽ không bị quá nhiệt khi bạn thực hiện các tác vụ cơ bản như lướt Instagram Reels.

Nhìn chung, Galaxy S23 Ultra tốt hơn iPhone 15 Pro Max ở nhiều khía cạnh mặc dù đã có tuổi thọ sáu tháng. Hơn nữa, Galaxy S23 Ultra đang được giảm giá lên đến 9 triệu. Đừng bỏ lỡ cơ hội rướt mẫu điện thoại tốt nhất của năm 2023 về nhà với mức giá hời nhé!

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn