Những lý do để bạn nên và không nên chờ Samsung Galaxy S10

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ ra những lý do bạn nên và không nên đợi chiếc điện thoại Galaxy S10 của Samsung.

Dự kiến, loạt sản phẩm kế thừa Galaxy S series trong năm nay là Galaxy S10, S10+, S10 Lite sẽ đánh dấu cột mốc kỉ niệm sinh nhật 10 tuổi của thương hiệu Galaxy S. Nếu bạn đang có ý định sắm sửa một chiếc điện thoại mới và đắn đo việc chờ Galaxy S10 ra mắt, hãy theo dõi những lý do để bạn nên và không nên chờ đợi mà chúng tôi nêu ra trong bài viết này.

Tại sao bạn nên chờ Galaxy S10?

Vì ngày ra mắt Galaxy S10 đã được ấn định

Samsung đã ấn định ngày ra mắt Galaxy S10

Một trong những lý do quan trọng để bạn có thể đợi Galaxy S10 là bởi bạn sẽ không phải chờ quá lâu, hiện Samsung đã ấn định thời điểm ra mắt Galaxy S10 vào ngày 20 tháng 2 tại San Francisco. Trang ETNews của Hàn Quốc còn hé lộ rằng Galaxy S10 sẽ chính thức lên kệ kể từ ngày 8/3 tới đây.

Nếu bạn mong chờ những smartphone cấu hình vượt trội

Thông tin rò rỉ cho thấy Galaxy S10 sẽ chạy chip Exynos 9820 đi kèm chip xử lý AI riêng biệt. Về khả năng chụp ảnh, trang Ice Universe hé lộ rằng mẫu Galaxy S10 sở hữu 1 camera trước + 3 camera sau, Galaxy S10 Lite được tích hợp 1 camera trước + 3 camera sau còn Galaxy S10+ có tới 2 camera trước + 3 camera sau. Tin rằng bạn sẽ không phải thất vọng về hiệu năng và khả năng chụp ảnh của những chiếc Galaxy S10 sắp tới.

Nếu bạn chờ đợi một bước tiến mới về thiết kế

Một hình ảnh render đẹp mắt của Galaxy S10

Vài năm trở lại đây thiết kế tổng thể của dòng Galaxy S không thay đổi quá nhiều, tuy nhiên, với Galaxy S10 thì mọi chuyện có thể sẽ khác. Những “người kế thừa” Galaxy S series dự kiến được tích hợp màn hình Infinity – O và có một số bản đặc biệt với mặt lưng làm từ chất liệu gốm. Nhà sản xuất Hàn Quốc cũng sẽ rút gọn viền màn hình phía dưới để giúp cho diện mạo tổng thể của Galaxy S10 được gọn gàng nhất trong lòng bàn tay, thật đáng để chờ đợi phải không.

Nếu bạn tò mò với công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình

Cảm biến vân tay siêu âm là một trong những tính năng được quan tâm nhất trên Galaxy S10

Một nguồn tin khác từ trang ETNews tuyên bố rằng Samsung Display sẽ cung ứng loại màn hình đặc biệt để có thể kết hợp tốt nhất với công nghệ cảm biến vân tay siêu âm từ Qualcomm nhằm giúp cho Galaxy S10 có thể nhận diện vân tay người dùng một cách chính xác nhất. Nếu những tin tức này là thật thì Galaxy S10 sẽ là sản phẩm rất đáng đợi chờ.

Bạn mong chờ một màu sắc mới

Liệu nhà sản xuất Hàn Quốc có đem màu xanh ngọc lục bảo trở lại?

Trang công nghệ Ice Uiverse tiết lộ Samsung đang phát triển nhiều phiên bản màu sắc khác nhau của Galaxy S10, bao gồm đen, trắng, bạc, hồng và một bản màu xanh lục. Màu xanh ngọc lục bảo từng làm nên thương hiệu trên sản phẩm Galaxy S6 edge và tạo nên cơn sốt mua sắm, nếu nhà sản xuất Hàn Quốc quyết định đưa tùy chọn màu sắc này trở lại trên Galaxy S10 thì đây sẽ một điểm cộng lớn để bạn chờ đợi “người kế nhiệm” dòng Galaxy S.

Nếu bạn không thích dùng smartphone “tai thỏ”

Thiết kế camera trong màn hình giúp Samsung loại bỏ “tai thỏ”

Sau khi iPhone X ra đời và tạo nên trào lưu thiết kế smartphone “tai thỏ”, rất nhiều thương hiệu đã áp dụng phong cách thiết kế sản phẩm với một phần khuyết lớn sát cạnh trên màn hình, tiêu biểu như LG G7 ThinQ, Google Pixel 3 XL… Nếu bạn không thích cách thiết kế này, hãy chờ đợi Galaxy S10 bởi theo những thông tin rò rỉ thì Samsung sẽ giấu hệ thống cảm biến xuống dưới màn hình và đưa màn hình Infnity O lên chiếc điện thoại này.

Vậy tại sao bạn không nên chờ đợi Galaxy S10?

Đừng chờ đợi nếu bạn thích dùng smartphone màn hình nhỏ

Samsung sẽ sử dụng màn hình Infinity-O trên Galaxy S10

Xu hướng chung của các nhà sản xuất hiện nay là liên tục nới rộng màn hình smartphone để đem tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Những thông tin đồn đoán cho thấy Galaxy S10 Lite sẽ có màn hình 5.8 inch, Galaxy S10 là 6.1 inch và Galaxy S10+ là 6.4 inch. Nếu bạn cảm thấy một chiếc điện thoại sở hữu màn hình lớn sẽ khó thao tác thì cách tốt nhất là nên chọn mua một smartphone Android khác trên thị trường.

Đừng chờ đợi nếu bạn chưa chuẩn bị sẵn sàng tài chính

Nếu là fan trung thành của dòng smartphone Galaxy S, chắc hẳn bạn cũng biết những chiếc điện thoại đến từ series này đều nằm trong phân khúc cao cấp bậc nhất thị trường và tất nhiên là giá thành sẽ đi đôi với chất lượng. Nếu muốn trở thành chủ nhân của một chiếc Galaxy S10, bạn sẽ phải cân nhắc khả năng tài chính của mình từ lúc này.

Đừng chờ đợi nếu bạn đang yêu thích một sản phẩm nào đó

Nếu bạn đang yêu thích một chiếc điện thoại nào đó, đừng chờ đợi Galaxy S10

Khi mà Samsung chưa lên tiếng xác nhận điều gì thì tất cả mọi thông tin về Galaxy S10 chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn rò rỉ, đừng để những tin tức này làm ảnh hưởng tới quyết định mua sắm của bạn nếu bạn đang yêu thích một sản phẩm cụ thể nào đó trên thị trường hiện tại.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)