Những hình ảnh rõ nét đầu tiên của Galaxy Tab S8 đã xuất hiện

Sau dòng Galaxy S22, những hình ảnh render đầu tiên của Galaxy Tab S8 đã chính thức xuất hiện.

Đã hơn một năm kể từ khi Samsung ra mắt dòng máy tính bảng cao cấp Galaxy Tab S7, mọi sự chú ý bây giờ đang đổ dồn sang thế hệ kế tiếp. Đã có khá nhiều thông tin về dòng Galaxy Tab S8, tuy nhiên hầu hết đều liên quan đến thông số kỹ thuật. Giờ đây, những hình ảnh render rõ nét của Galaxy Tab S8 đã chính thức xuất hiện.

Chuyên gia rò rỉ @OnLeaks mới đây đã đăng tải loạt ảnh đầu tiên của Galaxy Tab S8. Đây cũng chính là leaker đã công bố các kết xuất của Galaxy S22, Galaxy S22 PlusGalaxy S22 Ultra.

Galaxy Tab S8

Dựa trên những hình ảnh mới, có thể thấy Galaxy Tab S8 trông khá giống Galaxy Tab S7. Mẫu máy tính bảng mới có viền hơi dày xung quanh màn hình, với camera trước nằm ở mép trên khi cầm theo chiều ngang. Vị trí camera trước giúp khung hình rộng hơn khi thực hiện các cuộc gọi video. Theo nguồn tin, Galaxy Tab S8 sẽ có màn hình IPS LCD kích thước 11-inch và độ phân giải 1600 x 2560px. Tất nhiên,màn hình này cũng có tần số làm tươi 120Hz.

Galaxy Tab S8

Ở mặt sau, chúng ta sẽ thấy cụm camera kép hình “viên thuốc”, chứa máy ảnh chính 13MP và cảm biến phụ 5MP, cùng đèn flash LED nằm dưới cùng. Có một đường chạy dọc thân máy có màu đậm hơn dường như là để đặt bút S Pen. Camera selfie có độ phân giải 8MP.

Galaxy Tab S8

Về cấu hình, Galaxy Tab S8 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 888. Thiết bị có viên pin dung lượng 8.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 45W. Tuy nhiên Samsung thường chỉ cung cấp các bộ sạc 15W hoặc 45W khi bán ra. Sẽ rất thú vị nếu công ty trang bị cho mẫu máy tính bảng mới bộ sạc 45W đi kèm.

Galaxy Tab S8

Galaxy Tab S8 có thể sẽ được phát hành với giao diện One UI 4.0 dựa trên Android 12. Thiết bị nặng 504 gram và dày 6,24 mm, dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 1 hoặc tháng 2 năm 2022 với giá khoảng 842,69 USD (khoảng 19 triệu đồng).

SamNews sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về dòng Galaxy Tab S8, rất mong bạn đọc quan tâm theo dõi.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn