Mong đợi gì tại sự kiện Samsung Unpacked ra mắt Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5?

Thời gian diễn ra sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung chỉ còn được tính bằng giờ. Đây không chỉ là thời điểm công bố thế hệ điện thoại gập Galaxy Z tiếp theo, mà còn nhiều bất ngờ thú vị khác mà công ty Hàn Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng. Vậy thì chúng ta có thể mong đợi gì tại sự kiện này?

Những thiết bị chắc chắn được giới thiệu tại Samsung Unpacked 2023

Galaxy Z Fold 5Galaxy Z Flip 5

Không cần phải bàn cãi, bởi vì Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 sẽ là tâm điểm chú ý của sự kiện Unpacked sắp tới. Cả hai đều là những thiết bị tiên tiến với những công nghệ đột phá. Trong đó, Galaxy Z Flip 5 đáng chú ý hơn với màn hình phụ được nâng cấp mạnh mẽ. Nhờ kích thước lớn, màn hình này có thể hỗ trợ bàn phím đầy đủ và hiển thiện nhiều thông tin, tiện ích hơn. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu màn hình này có thể chạy ứng dụng đầy đủ như ở màn hình chính hay không.

Hai mẫu điện thoại gập tiếp theo sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy độc quyền, giống như dòng Galaxy S23. Chúng cũng có bản lề giọt nước giúp loại bỏ khe hở giữa hai nửa màn hình khi gập lại, cũng như giảm độ dày và trọng lượng của máy.

Dòng Galaxy Tab S9

Samsung cũng sẽ làm mới dòng máy tính bảng cao cấp của mình tại sự kiện sắp tới với Galaxy Tab S9, Galaxy Tab S9+ và Galaxy Tab S9 Ultra. Nâng cấp đáng chú ý nhất vẫn là bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2, bên cạnh những cải tiến khác như hỗ trợ eSIM, màn hình OLED trên mẫu nhỏ nhất. Nhìn chung, đây cũng sẽ là những thiết bị nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng sau khi hơn một năm, Samsung mới đưa dòng máy tính bảng cao cấp của mình quay trở lại.

Galaxy Watch 6 và Watch 6 Classic

Những sản phẩm cuối cùng chắc chắn xuất hiện tại sự kiện sắp tới là dòng Galaxy Watch 6. Mẫu Classic sẽ đưa vòng xoay bezel vật lý trở lại, giống như Galaxy Watch 4. Ngoài ra, thế hệ Galaxy Watch mới được cho là có viền màn hình mỏng hơn. Chúng sẽ sử dụng chipset W930 mới nhanh hơn một chút cùng với RAM 2GB lớn hơn.

Một số thiết bị khác cũng có thể được ra mắt

Galaxy SmartTag 2

Một trong những sản phẩm có khả năng ra mắt nhất là Galaxy SmartTag 2. Samsung đã không ra mắt phiên bản mới của thiết bị theo dõi Galaxy SmartTag kể từ khi giới thiệu lần đầu cũng dòng Galaxy S21 cách đây hơn hai năm. Mặc dù đã có một số bằng chứng cho thấy sự tồn tại của thế hệ tiếp theo, nhưng vẫn chưa có bất cứ hình ảnh nào về SmartTag 2 được hé lộ. Vì vậy rất khó để khẳng định thiết bị này sẽ được ra mắt tại sự kiện Unpaked sắp tới.

Tai nghe XR

Samsung có thể sẽ ra mắt tai nghe thực tế hỗn hợp dựa trên phiên bản Android mới nhất tại sự kiện sắp tới. Tuy nhiên có tin đồn về việc công ty đã trì hoãn thiết bị này sau khi Apple Vision Pro ra mắt. Dù sao thì đây cũng là sản phẩm đáng mong đợi mà chúng tôi mong được thấy tại Samsung Unpacked.

Galaxy Tab S9 FE / S9 FE+ và Galaxy S23 FE

Nhiều bằng chứng cho thấy sự tồn tại của Galaxy Tab S9 FE, Tab S9 FE+ và Galaxy S23 FE. Samsung hoàn toàn có thể gây bất ngờ bằng cách giới thiệu chúng tại sự kiện sắp tới, mặc dù khả năng đó không cao lắm.

Galaxy Buds 3

Đã gần hai năm kể từ khi Samsung ra mắt Galaxy Buds 2, vì vậy phiên bản tiếp theo của thiết bị này có thể ra mắt ngay tại sự kiện Unpacked tiếp theo. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có nhiều tin đồn về Galaxy Buds 3, vì vậy chúng tôi không quá kỳ vọng vào sự xuất hiện của sản phẩm này trong tương lai gần.

Đặt trước nhận ngay ưu đãi 1 triệu và 46 suất giới hạn màn hình thông minh Samsung M7

Trước thềm sự kiện Unpacked, Samsung Việt Nam đang có ưu đãi dành cho những ai đặt trước Galaxy Z Fold 5, Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Tab S9. Cụ thể, khách hàng sẽ được nhận ngay 1 triệu đồng cùng 46 suất giới hạn màn hình thông minh Samsung M7 32. Nếu bạn yêu thích những sản phẩm này, hãy đăng ký ngay để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn này.

Galaxy Tab S9 | S9+ | S9 Ultra

Galaxy Tab S9 là dòng máy tính bảng cao cấp mới nhất của Samsung với khả năng kháng bụi và nước theo chuẩn IP68. Màn hình lên đến AMOLED 14,6 inch cực lớn kết hợp với chipset Snapdragon 8 Gen 2 và S Pen có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm việc của bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Watch 6

Galaxy Watch 6 có viền màn hình mỏng đẹp hơn, khả năng theo dõi hoạt động được cải thiện, nhiều tính năng nâng cao cũng như hỗ trợ Samsung Wallet để thanh toán di động. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Watch 6 Classic

Galaxy Watch 6 Classic có viền xoay bezel với nhều tính năng theo dõi sức khỏe hiện đại cùng khả năng sử dụng Samsung Wallet để thanh toán không chạm. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Flip 5

Galaxy Z Flip 5 có bản lề cứng cáp hơn, màn hình ngoài cực lớn cho khả năng sử dụng tốt hơn cùng chipset Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ bậc nhất. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 5

Galaxy Z Fold 5 có bản lề mới bền hơn, phẳng hơn, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ và bút S Pen tốt hơn bao giờ hết. Đây chính là siêu phẩm đa nhiệm mà bạn đang tìm kiếm. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn