Galaxy S23 FE lộ diện với viền màn hình dầy và không đều

Sau doanh số ảm đạm của Galaxy S21 FE, Samsung đã không phát hành phiên bản kế nhiệm vào năm ngoái. Tuy nhiên, công ty Hàn Quốc dường như vẫn chưa từ bỏ ý định ra mắt thiết bị Fan Edition mới bởi Galaxy S23 FE được cho là sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Trang tin SmartPrix cùng với chuyên gia rò rỉ OnLeaks mới đây đã đăng tải những hình ảnh kết xuất của Galaxy S23 FE. Có thể thấy chiếc điện thoại này có thiết kế không khác nhiều so với hầu hết các điện thoại khác của Samsung trong năm nay, đặc biệt là Galaxy S23 và Galaxy S23+. Đáng chú ý, Galaxy S23 FE có phần viền màn hình khá dầy và không đều nhau. Những thông tin trước đó cho thấy máy sẽ sử dụng màn hình Dynamic AMOLED 2x kích thước 6,4 inch.

Nguồn tin cho biết Galaxy S23 FE sẽ có kích thước 158 x 76,3 x 8,2 mm, gần giống với Galaxy S23+ nhưng dầy hơn một chút. Thiết bị này có giá rẻ hơn những anh em khác trong dòng Galaxy S23, nhưng chắc chắn sẽ đắt hơn bất kỳ mẫu Galaxy A nào. Do Galaxy A54 có mặt lưng bằng kính, chúng tôi hy vọng chiếc điện thoại Fan Edition tiếp theo cũng sẽ có mặt lưng giống như vậy, thay vì bằng nhựa như trên các thế.

Galaxy S23 FE dự kiến sẽ được trang bị vi xử lý Exynos 2200, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB/256GB, pin 4.500mAh và sạc nhanh 25W. Máy có thể có camera góc rộng 50MP, camera góc siêu rộng 12MP và ống kính tele. Một số điểm nổi bật mà người dùng có thể mong đợi ở chiếc điện thoại này là xếp hạng IP67 về khả năng kháng bụi, nước, loa ngoài âm thanh nổi và sạc không dây.

Vẫn chưa có thông tin về thời điểm ra mắt của Galaxy S23 FE. Do Samsung sẽ tổ chức sự kiện Unpacked ra mắt các mẫu điện thoại gập mới vào cuối tháng 7, nên nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ xuất hiện muộn hơn. Hãy luôn theo dõi SamCafe để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức mới nào.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn