Màn hình ngoài của Galaxy Z Flip 5 lớn và đẹp như thế nào khi đặt cạnh Galaxy Z Flip 4?

Galaxy Z Flip 5 đang tiến gần đến thời điểm ra mắt khi có rất nhiều thông tin về sản phẩm này xuất hiện trong thời gian gần đây. Chiếc điện thoại này có màn hình ngoài lớn hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm, với màn hình gần như bao phủ toàn bộ mặt trước. Và để tiện so sánh, một hình ảnh mới cho thấy màn hình ngoài của Galaxy Z Flip 5 lớn như thế nào so với Galaxy Z Flip 4.

Đây không phải là hình ảnh chính thức, nhưng chắc chắn nó có độ chính xác cao và được đăng tải bởi một người đưa tin uy tín Ice Universe. Theo đó, Galaxy Z Flip 5 sẽ có màn hình ngoài có dạng thư mục, kích thước 3,4 inch với độ phân giải 720 x 748px và mật độ điểm ảnh 305ppi. Khác với thế hệ trước, hai camera của máy được đặt nằm ngang. Galaxy Z Flip 4 có màn hình 1,9 inch, vì vậy có thể thấy được sự khác biệt lớn khi hai thiết bị được đặt cạnh nhau.

Trước đó, Galaxy Z Flip 5 cũng đã xuất hiện trong loạt ảnh CAD với thiết kế không có gì đột phá. Máy vẫn có thiết kế vuông vức với camera đục lỗ ở màn hình chính, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy, RAM LPDDR5X và bộ nhớ UFS 4.0. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm màn hình 6,7 inch độ phân giải FHD+ và tần số làm tươi 120Hz.

Samsung dự kiến sẽ công bố Galaxy Z Flip 5 cùng với Galaxy Z Fold 5 và nhiều thiết bị khác tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào cuối tháng 7. Những sự kiện ra mắt trước đó thường diễn ra vào tháng 8, nhưng nhiều thông tin cho rằng công ty Hàn Quốc muốn phát hành điện thoại gập mới sớm hơn nhằm tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường đang có khá nhiều đối thủ đáng gờm.

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Flip 5

Galaxy Z Flip 5 có bản lề cứng cáp hơn, màn hình ngoài cực lớn cho khả năng sử dụng tốt hơn cùng chipset Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ bậc nhất. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn