Lượng đặt trước của Galaxy S24 cao kỷ lục tại Hàn Quốc, mẫu Ultra chiếm đến 60% doanh số

Dòng điện thoại tích hợp AI đầu tiên của Samsung đang bán “đắt như tôm tươi” tại quê nhà.

Samsung ngày hôm nay cho biết lượng đặt hàng trước của dòng Galaxy S24 tại Hàn Quốc đạt 1,21 triệu chiếc, chỉ tính trong khoảng thời gian từ ngày 19 đến ngày 25 tháng 1. Đây là doanh số kỷ lục, cao nhất từ trước đến nay trên dòng Galaxy S. So với kỷ lục 1,09 triệu chiếc cách đây một năm của dòng Galaxy S23, thế hệ mới nhất bán chạy hơn 11%.

Nếu tính doanh số trung bình mỗi ngày, Galaxy S24 chính là dòng điện thoại bán chạy nhất trong lịch sử của Samsung. Mặc dù Galaxy Note 10 có lượng đơn hàng đặt trước là 1,38 triệu chiếc, nhưng thời gian đặt trước của nó dài hơn 4 ngày. Dòng Galaxy S24 bán được trung bình 173.000 chiếc mỗi ngày, cao hơn đáng kể so với mức 125.000 chiếc của Note 10.

Không có gì ngạc nhiên khi Galaxy S24 Ultra là mẫu bán chạy nhất dòng, chiếm tỷ trọng 60%. Tiếp đến là Galaxy S24+ với 21% và Galaxy S24 với 19%. Đối với phiên bản Ultra, màu sắc được yêu thích nhất là màu Đen Titan, trong khi các màu sắc được yêu thích của Galaxy S24+ và S24 là Xám Marble. Đối với các màu sắc độc quyền trên Samsung.com, Xanh dương Titan và Xanh sapphire là những màu được yêu thích nhất.

Thành công ban đầu của dòng Galaxy S24 được cho là nhờ các tính năng mới của Galaxy AI, cũng như hiệu suất tốt hơn. Nhờ khả năng phiên dịch theo thời gian thực hỗ trợ 13 ngôn ngữ, người dùng có thể yên tâm hơn khi giao tiếp mà không phải lo lắng về bảo mật. Tính năng dịch thuật cũng hỗ trợ cả tin nhắn văn bản và các trình nhắn tin chính khác. Chức năng “Khoanh vùng Search đa năng” cũng nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng.

Đối với máy ảnh, Galaxy AI cũng mang đến trải nghiệm quay, chụp hoàn thiện hơn, bất kể là khi thu phóng hay chụp đêm. Các tính năng chỉnh sửa ảnh cũng được hỗ trợ mạnh mẽ bởi AI.

Trước đó, Galaxy S24 cũng ghi nhận doanh số kỷ lục tại Ấn Độ với lượng đặt trước là 250.000 chiếc. Tại Việt Nam, Samsung cũng mở chương trình đặt trước từ ngày 18 đến hết ngày 27 tháng 1. Dòng Galaxy S24 sẽ được bán ra chính thức trên toàn cầu từ ngày 31 tháng 1 năm 2024.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng