Lỗ camera trên Galaxy S10 sẽ làm được nhiều điều rất thú vị và hấp dẫn?

Không chỉ làm nơi đặt camera selfie, lỗ đục trên màn hình Galaxy S10/S10+ và các hiệu ứng đi kèm sẽ kiêm thêm các chức năng khác thú vị như làm đèn thông báo chẳng hạn.

Những tin đồn về Galaxy S10 và S10+ gần đây xuất hiện khá nhiều. Trong đó đa số nguồn tin đều xác nhận thế hệ Galaxy S mới sẽ có màn hình đục lỗ giống với model Galaxy A8s ra mắt gần đây.

Tuy nhiên điểm đặc biệt ở chiếc lỗ này nằm ở một số chức năng ẩn thú vị đằng sau nó. Như chúng ta đã thấy trên model Galaxy A8s, mỗi khi camera selfie kích hoạt, một vòng tròn LED lại sáng rực xung quanh camera. Thậm chí người dùng còn có thêm cử chỉ mới, đó là vuốt từ “nốt ruồi” xuống dưới để kích hoạt camera của máy.

Theo MSpoweruser, để làm được điều này, các kỹ sư Samsung đã phải thiết kế lại phần mềm giúp tạo ra các hiệu ứng xung quanh camera selfie.

Mô phỏng hiệu ứng chuyển động khi thực hiện các thao tác liên quan đến nốt ruồi

Nhưng nếu chỉ có như vậy quả thực rất lãng phí vì màn hình đục lỗ trên hoàn toàn có thể ứng dụng để hiển thị phần trăm pin mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Bên cạnh đó, vòng tròn LED có thể đóng vai trò là công cụ thông báo cho người dùng biết về một cuộc gọi, tin nhắn,… trực quan hơn.

Mặc dù chức năng thú vị trên của màn hình đục lỗ chỉ mới xuất hiện trên Galaxy A8s nhưng theo phát hiện của Mspoweruser, Galaxy S10 hay S10+ cũng sẽ có tính năng này. Dự kiến thế hệ Galaxy S10/S10+ và S10 Lite sẽ trình làng vào cuối tháng 2/2019.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo vnreview.vn)