Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6 sẽ có các tùy chọn màu sắc độc đáo

Dòng Galaxy Z Flip luôn có nhiều tuỳ chọn màu sắc tươi sáng, thú vị và năng động. Trong khi đó, dòng Galaxy Z Fold có các tuỳ chọn trông sang trọng và dịu dàng hơn. Tuy nhiên, Samsung dường như đã sẵn sàng thử nghiệm một số màu sắc thú vị với Galaxy Z Fold 6.

Các tuỳ chọn màu sắc của Galaxy Z Flip 6 và Galaxy Z Fold 6

Theo người trong ngành Ross Young, Galaxy Z Flip 6 sẽ có ít nhất bốn tuỳ chọn màu: lam nhạt, lục nhạt, bạc và vàng. Galaxy Z Fold 6 được cho là sẽ có ba tuỳ chọn màu: lam đậm, hồng nhạt và bạc. Theo đó, Galaxy Z Flip 6 sẽ chỉ có một tuỳ chọn cổ điển, còn lại là các màu sáng sủa và vui nhộn. Ngoài ra, đây là lần đầu tiên Galaxy Z Fold 6 có tuỳ chọn màu hồng.

Lần cuối cùng Samsung sử dụng màu sắc tươi sáng, sôi nổi cho dòng Galaxy Z Fold là với mẫu Galaxy Fold đầu tiên, vốn có tuỳ chọn Astro Blue và Martian Green.

Theo báo cáo trước đó, thiết kế của Galaxy Z Flip 6 sẽ không có nhiều thay đổi. Còn Galaxy Z Fold 6 có thể có bố cục tổng thể hơi khác một chút, với màn hình ngoài và chính rộng hơn. Cả hai dự kiến sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 Mobile Platform for Galaxy và nhận được bảy bản cập nhật hệ điều hành.

Samsung cũng được đồn đại là đang thử nghiệm một phiên bản cao cấp hơn của Galaxy Z Fold 6, có thể được gọi là Galaxy Z Fold 6 Ultra. Sản phẩm này có thể có chất lượng máy ảnh tốt hơn và khe cắm S Pen tích hợp.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn