Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5 tại Việt Nam đã có thể lên đời One UI 6.0 (Android 14)

Samsung cuối cùng cũng tung ra bản cập nhật One UI 6.0 chính thức cho người dùng Galaxy Z Fold 5Galaxy Z Flip 5 tại Việt Nam.

Ảnh: Bloomberg

Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 bắt đầu nhận được phiên bản ổn định của One UI 6.0 cách đây hai ngày trước, tuy nhiên nó chỉ giới hạn tại Mỹ. Giờ đây, người dùng những thiết bị gập mới nhất của Samsung tại Việt Nam cũng đã có thể lên đời và trải nghiệm phần mềm mới dựa trên Android 14.

Bản cập nhật One UI 6.0 dành cho Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 có tên mã lần lượt là F946BXXU1BWKAF731BXXU1BWK9. Chúng có kích thước khoảng 3GB, bao gồm cả bản vá bảo mật tháng 11 năm 2023. Đây là bản cập nhật rất lớn, vì vậy hãy sử dụng kết nối Wi-Fi để việc tải về và cài đặt không bị gián đoạn. Sau đó hãy vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt để kiểm tra và cập nhật.

One UI 6.0 là bản nâng cấp phần mềm quan trọng mang đến nhiều cải tiến như bổ sung nút gọi văn bản Bixby để dễ dàng chuyển sang cuộc gọi văn bản, thêm nút tùy chọn độ phân giải hình ảnh riêng biệt trong menu cài đặt nhanh của máy ảnh, tùy chọn cài đặt Pin và chăm sóc thiết bị cũng được tách riêng trong menu cài đặt để truy cập nhanh hơn…

Samsung hiện đang đẩy mạnh việc cập nhật One UI 6.0 cho nhiều thiết bị hơn, bao gồm cả các thiết bị tầm trung như Galaxy A54, Galaxy A73, Galaxy M53 và Galaxy A34. Bên cạnh đó, Galaxy Tab S9 cũng là dòng máy tính bảng đầu tiên của công ty nhận được bản cập nhật này. Tuy nhiên người dùng tại một số khu vực, bao gồm cả Việt Nam có thể phải chờ thêm một vài ngày trước khi có thể tải về và cài đặt One UI 6.0.

Galaxy Z Flip 5

Galaxy Z Flip 5 có bản lề cứng cáp hơn, màn hình ngoài cực lớn cho khả năng sử dụng tốt hơn cùng chipset Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ bậc nhất. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 5

Galaxy Z Fold 5 có bản lề mới bền hơn, phẳng hơn, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ và bút S Pen tốt hơn bao giờ hết. Đây chính là siêu phẩm đa nhiệm mà bạn đang tìm kiếm. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn