Dòng Galaxy S23 sẽ nhận được thêm một bản cập nhật lớn trước khi lên đời One UI 6.0

Người dùng đang nóng lòng chờ đợi để được trải nghiệm One UI 6.0 từ Samsung. Tuy nhiên, có vẻ như dòng Galaxy S23 sẽ còn nhận được một bản cập nhật lớn trước khi đến với Android 14.

Theo rò rỉ mới, Samsung sẽ phát hành một bản cập nhật quan trọng cho dòng điện thoại cao cấp Galaxy S23 trước khi ra mắt One UI 6.0. Bản cập nhật mới sẽ giúp khắc phục các sự cố còn tồn tại, cũng như nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua những cải tiến mới.

One UI 6.0 dự kiến sẽ được phát hành chính thức vào tháng 10 năm 2023, trong khi chương trình thử nghiệm có thể bắt đầu vào cuối tháng 7 tới. Mặc dù Samsung đã phát hành một bản cập nhật quan trọng với kích thước 2,2GB trong tháng 6, chủ yếu khắc phục các lỗi về máy ảnh. Nhưng có vẻ như vẫn còn nhiều vấn đề tồn tại. Thậm chí nhiều người dùng cũng chưa hài lòng với bản cập nhật này.

Hiện tại, vẫn còn nhiều khu vực vẫn chưa nhận được bản cập nhật tháng 6 cho Galaxy S23. Vì vậy, bản cập nhật lớn tiếp theo có thể phải mất thêm một thời gian nữa trước khi được phát hành chính thức. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin về bản cập nhật này ngay khi có thông tin mới.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn