Dòng Galaxy S23 bắt đầu nhận được bản “siêu cập nhật” máy ảnh lên tới 2,2GB

Thông tin về bản cập nhật máy ảnh lớn chưa từng có dành cho Galaxy S23 đã xuất hiện cách đây một thời gian. Nhiều thông tin cho rằng bản cập nhật này có thể sẽ đến chậm do Samsung vẫn chưa sẵn sàng cho việc phát hành trong tháng này. Nhưng không phải như vậy, người dùng dòng sản phẩm này hiện rất bất ngờ khi bản cập nhật đã bắt đầu được tung ra.

Bản cập nhật máy ảnh lớn dành cho Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra có tên mã S91xBXXU2AWF1. Với kích thước lên đến 2,2GB, đây có vẻ là một bản nâng cấp lớn với nhiều cải tiến về camera. Hiện nó đã được phát hành tại Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Philippines. Dự kiến các quốc gia khác ở châu Á, châu Âu cũng sẽ nhận được bản cập nhật ngày trong vài ngày tới.

Samsung vẫn chưa cho biết những thay đổi chi tiết ở bản cập nhật mới, tuy nhiên theo người dùng @theonecid thì dòng Galaxy S23 sẽ có những cải tiến bao gồm:

  • Có thêm tùy chọn thu phóng 2x trong chế độ Chân dung của ứng dụng máy ảnh.
  • Vấn đề lấy nét tự động của máy ảnh đã được giải quyết.
  • Quá trình xử lý Chế độ ban đêm của máy ảnh hơi khác so với trước đó.
  • Hoạt ảnh và chuyển tiếp của một giao diện người dùng giờ đây mượt mà hơn.
  • Có những cải tiến tinh tế trong haptics (phản hồi xúc giác).

Nếu đang sử dụng bất kỳ thiết bị Galaxy S23 nào, bạn có thể kiểm tra xem đã có bản cập nhật hay chưa bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. SamNews sẽ cập nhật chi tiết những cải tiến máy ảnh có ở bản cập nhật này ngay khi có thông tin.

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn