Galaxy S23 có chế độ zoom 2x chuyên dụng nhờ bản cập nhật Camera Assistant mới

Samsung mới đây đã tung ra bản cập nhật mới cho ứng dụng Camera Assistant, mang đến cho dòng Galaxy S23 tùy chọn thu phóng mới.

Người dùng Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra hiện đã có thể tải phiên bản 1.1.03.1 của ứng dụng Camera Assistant trên Galaxy Store. Bản cập nhật mang đến tùy chọn thu phóng 2x chuyên dụng ở chế độ Ảnh của ứng dụng Máy ảnh gốc. Để kích hoạt tùy chọn này, điện thoại của bạn cần phải được cập nhật bản vá bảo mật tháng 8 năm 2023.

Sau đó, bạn hãy mở ứng dụng Camera Assistant và bật tùy chọn Optical Quality Crop Zoom. Đây là tùy chọn thu phóng 2x nâng cao bằng cách cắt xén ảnh từ cảm biến chính của điện thoại nên có chất lượng ảnh tốt hơn.

Thông tin về việc Samsung sẽ bổ sung chế độ thu phóng 2x đã xuất hiện từ vài tháng trước, giờ đây nó đã trở thành hiện thực. Dòng Galaxy S23 hiện đã nhận được bản cập nhật One UI 6.0 Beta đầu tiên, dự kiến chúng sẽ nhận được phiên bản ổn định vào cuối năm nay.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn