Dòng Galaxy S23 nhận bản cập nhật khổng lồ cùng bản vá bảo mật tháng 8/2023

Trong khi người dùng vẫn đang chờ đợi One UI 6.0 Beta, thì Samsung mới đây đã phát hành bản cập nhật lớn cho dòng Galaxy S23. Hiện tại người dùng dòng sản phẩm này tại Thái Lan đã có thể tải về bản cập nhật mới cho thiết bị của mình với tên mã S91xBXXU3AWGJ và kích thước lên đến 1,4GB.

Bản cập nhật đi kèm với bản vá bảo mật tháng 8 năm 2023 dành cho Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra. Trong nhật ký thay đổi của phần mềm, Samsung chỉ nói về việc cải thiện độ ổn định và tăng cường bảo mật, nhưng với kích thước khổng lồ như vậy thì có thể công ty đã bổ sung thêm nhiều cải tiến mới.

Không rõ đây có phải bản cập nhật quan trọng cuối cùng của Galaxy S23 trước khi One UI 6.0 Beta bắt đầu được triển khai hay không. Chương trình thử nghiệm phần mềm mới đã bị trì hoãn được gần hai tuần do gặp một vài sự cố. Nhiều khả năng, bản cập nhật mới sẽ mang đến cho dòng Galaxy S23 một vài tính năng của các mẫu điện thoại gập mà Samsung vừa mới ra mắt.

Thông tin chi tiết về những tính năng mới của bản cập nhật sẽ được chia sẻ ngay khi chúng tôi có thông tin chi tiết. Nếu bạn đang sử dụng Galaxy S23, Galaxy S23+ hoặc Galaxy S23 Ultra, hãy thử kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn