Galaxy S11 lần đầu xuất hiện tên mã, đã được Samsung lên kế hoạch phát triển

Bộ ba flagship Galaxy S10 ra mắt thậm chí chưa được 3 tháng, còn Galaxy Note 10 vẫn chưa có nhiều thông tin rò rỉ, thì Galaxy S11 đã xuất hiện tên mã.

Khoảng thời gian trước đó, thế hệ Galaxy S8, Galaxy S9 và Galaxy S10 có tên mã lần lượt là Dream, Star và Beyond – những khái niệm đơn giản và dễ hình dung. Tuy vậy, từ Galaxy Note 10 trở đi với tên mã Da Vinci, có vẻ Samsung đang chuyển hướng đặt tên theo các họa sĩ nổi tiếng thời Phục Hưng.

Galaxy S11 cũng vậy. Flagship đầu năm 2020 của nhà sản xuất Hàn Quốc có tên mã là Picasso – họa sĩ, nhà điêu khắc và nhà thơ người Tây Ban Nha. Có vẻ Samsung đang muốn những flagship cao cấp của hãng mang nhiều cá tính và nét độc đáo hơn nữa thay vì những giá trị đại chúng.

Ngoài tên mã Picasso, chưa có bất cứ thông tin nào của Galaxy S11 được tiết lộ. Tuy vậy thông qua những động thái của Samsung, chúng ta có thể dự đoán được phần nào. Gần đây, Samsung đang phát triển thiết kế smartphone toàn màn hình thực thụ, không notch, không camera selfie đục lỗ hay pop-up, thay vào đó là camera selfie ẩn bên dưới tấm nền màn hình.

Thêm vào đó, Galaxy S11 có thể bắt đầu trang bị vi xử lý 5nm với hiệu năng tăng 15%, hiệu suất tiêu thụ năng lượng tăng 20% và kích thước giảm 45% so với thế hệ chip 7nm trên smartphone hiện nay.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)