Galaxy A50 và A30 bất ngờ lộ ảnh thực tế với 3 camera, cảm biến vân tay dưới màn hình

Galaxy A50 và A30 dự kiến là những mẫu smartphone tầm trung đầu tiên thuộc series Galaxy A 2019 sẽ được Samsung ra mắt trong thời gian tới.

Không lâu sau khi để lộ gần như toàn bộ thiết kế thì mới đây, hình ảnh thực tế của Galaxy A50 và A30 đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng, qua đó cho chúng ta cái nhìn cận cảnh đầu tiên về thiết kế mặt sau của bộ đôi smartphone này.

Theo trang Sammobile, hình ảnh rò rỉ cho thấy Galaxy A50 và A30 dường như có mặt sau làm bằng kính và được thiết kế bo cong nhẹ về hai cạnh. Trong đó, phiên bản Galaxy A50 cao cấp hơn sẽ sở hữu hệ thống 3 camera, gồm cảm biến chính 25MP, một ống kính góc rộng 8MP và một cảm biến đo độ sâu 5MP. Ngoài ra, có thể thấy cảm biến vân tay của điện thoại này không nằm ở phía sau nên khả năng cao nó sẽ được tích hợp bên dưới màn hình như một số tin đồn trước đây.

Với Galaxy A30, điện thoại này chỉ có hệ thống camera kép được sắp xếp theo chiều dọc và đặt ở góc trên cùng bên trái, trong khi cảm biến vân tay nằm ở vị trí gần giữa thân máy. Theo các báo cáo trước đây, cụm camera kép của Galaxy A30 sẽ có độ phân giải 16MP và được hỗ trợ bởi cảm biến đo độ sâu 5MP.

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì Galaxy A50 được tin là sẽ sử dụng chipset Exynos 9610, có RAM 4GB và bộ nhớ trong tối thiểu 64GB. Còn Galaxy A30 sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip Exynos 7904, có RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Cả hai điện thoại này có thể đi kèm viên pin dung lượng 4,000 mAh và hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie khi xuất xưởng.

Đáng tiếc là giá bán và ngày ra mắt của Galaxy A50 và A30 vẫn chưa được Samsung tiết lộ ở thời điểm hiện tại.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)