Dòng Galaxy Tab S8 lộ các tùy chọn màu sắc

Galaxy Tab S8 Utra sẽ có duy nhất một biến thể màu sắc, trong khi hai phiên bản rẻ hơn có tới ba tùy chọn.

Samsung đã không thể ra mắt dòng Galaxy Tab S8 vào năm 2021 do tình trạng thiếu hụt chip trên toàn cầu. Các sản phẩm kế nhiệm của Galaxy Tab S7 dự kiến sẽ được trình làng vào đầu năm 2022. Cách đây không lâu, thiết kế của Galaxy Tab S8Galaxy Tab S8 Ultra đã bị rò rỉ, giờ đây, tùy chọn màu sắc của dòng sản phẩm này đã được hé lộ.

Galaxy Tab S8 Color

Theo GalaxyClub, Galaxy Tab S8 và Galaxy Tab S8 Plus sẽ có các màu Xám, Bạc và Vàng hồng, trong khi đó bản cao cấp nhất là Galaxy Tab S8 Ultra chỉ có duy nhất một biến thể màu Xám. Các báo cáo trước đó cho rằng Galaxy Tab S8 Ultra sẽ chỉ ra mắt giới hạn và được bán ra tại một số ít thị trường. Nguyên nhân được cho là không chỉ vì tình trạng thiếu chip mà còn bởi vấn đề về năng lực sản xuất màn hình. Samsung được cho là đang phát triển công nghệ viền màn hình siêu mỏng cho mẫu máy tính bảng cao cấp sắp ra mắt của mình, tuy nhiên công nghệ này dường như có năng suất sản xuất không cao.

Samsung đã giới thiệu ba mẫu Galaxy Tab S7, trong đó Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7 Plus được ra mắt vào hồi tháng 8 năm ngoái, còn Galaxy Tab S7 FE xuất hiện chính thức vào tháng 5 năm nay. Hiện công ty đang chuẩn bị cho việc trình làng bộ ba Galaxy Tab S8, Galaxy Tab S8 Plus và Galaxy Tab S8 Ultra. Ba mẫu máy tính bảng mới được cho là sẽ có màn hình với kích thước lần lượt là 11-inch, 12,4-inch và 14,6-inch, trong đó hai phiên bản đắt tiền hơn sẽ sử dụng màn hình Super AMOLED. Tất cả các phiên bản đều có thể sử dụng vi xử lý Snapdragon thế hệ tiếp theo, mặc dù tin đồn mới nhất cho rằng chúng sẽ chỉ dùng duy nhất chip Exynos 2200.

Hiện vẫn chưa rõ khi nào dòng Galaxy Tab S8 sẽ chính thức ra mắt. Samsung có thể sẽ giới thiệu chúng tại CES 2022 vào đầu tháng Giêng, hoặc tại MWC 2022 vào tháng sau. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về các sản phẩm này, rất mong quý độc quả quan tâm theo dõi.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn