Dòng Galaxy S23 nhận được bản cập nhật One UI 6.0 Beta mới

Samsung bắt đầu triển khai chương trình One UI 6.0 Beta dựa trên Android 14 vào tuần trước với ba quốc gia đầu tiên là Đức, Mỹ và Hàn Quốc. Không có gì ngạc nhiên khi bản cập nhật đầu tiên có nhiều vấn đề cần phải khắc phục. Vì vậy, công ty Hàn Quốc mới đây đã phát hành bản cập nhật thứ hai để sửa các lỗi quan trọng.

Ảnh: SamMobile

Bản cập nhật One UI 6.0 Beta thứ hai được tung ra vào ngày hôm nay tại Hàn Quốc. Nó có thể sẽ sớm có mặt tại Đức và Mỹ cũng như các quốc gia khác trong danh sách được tham gia thử nghiệm. Ở bản cập nhật mới, Samsung đã sửa một lỗi nghiêm trọng xuất hiện trong phiên bản Beta đầu tiên làm cho máy bị nóng.

Với tên mà có phần đuôi là ZWH8, One UI 6.0 Beta mới cũng khắc phục sự cố liên quan đến khả năng truy cập mạng di động tại một số khu vực, chủ yếu là dòng Galaxy S23 được cung cấp bởi nhà mạng KT của Hàn Quốc.

Cần lưu ý rằng, đây là bản sửa lỗi của bản cập nhật Beta đầu tiên. Dự kiến, Samsung sẽ phát hành One UI 6.0 Beta 2 vào cuối tuần này hoặc tuần sau với nhiều thay đổi hơn. Nó cũng có thể được tung ra tại Trung Quốc, Ấn Độ, Ba Lan và Vương quốc Anh dưới dạng bản cập nhật Beta đầu tiên. Nếu bạn ở một trong những quốc gia này và muốn tham gia thử nghiệm One UI 6.0 Beta, hãy kiểm tra biểu ngữ quảng cáo trong ứng dụng Samsung Members.

Samsung One UI 6.0 mang đến rất nhiều tính năng và cải tiến mới mà bạn có thể xem chi tiết tại đây.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn