Samsung “chốt” danh sách các quốc gia nhận được One UI 6.0 Beta

One UI 6.0 Beta đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày, nhưng mới chỉ có người dùng tại ba quốc gia nhận được bản cập nhật này là Mỹ, Đức và Hàn Quốc. Mặc dù có tin đồn cho rằng Samsung có thể mở rộng chương trình thử nghiệm tại 19 quốc gia, nhưng điều này không chính xác. Mới đây, công ty Hàn Quốc đã xác nhận danh sách các quốc gia đủ điều kiện trải nghiệm One UI 6.0 Beta.

Ảnh: 9TO5Google

Cụ thể, Samsung xác nhận sẽ phát hành One UI 6.0 Beta tại bốn quốc gia khác là Trung Quốc, Ấn Độ, Ba Lan và Vương quốc Anh. Như vậy, sẽ có tổng cộng bảy quốc gia được tham gia thử nghiệm phần mềm mới giống như năm ngoái. Vẫn chưa rõ khi nào bản cập nhật sẽ đến với bốn quốc gia còn lại, nhưng có tin đồn cho rằng nó sẽ đến ngay trong tuần này.

Danh sách 7 quốc gia nhận được Samsung One UI 6.0 Beta:

  • Trung Quốc
  • Đức (đã có)
  • Ấn Độ
  • Ba Lan
  • Hàn Quốc (đã có)
  • Vương quốc Anh
  • Hoa Kỳ (đã có)

Nhiều khả năng, bản cập nhật đầu tiên dành cho người dùng Galaxy S23 tại Trung Quốc, Ấn Độ, Ba Lan và Vương quốc Anh sẽ là One UI 6.0 Beta 2. Nếu bạn đang sở hữu Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra tại bất kỳ quốc gia nào thuộc danh sách này và muốn tham gia thử nghiệm, hãy kiểm tra trong ứng dụng Samsung Members để xem có biểu ngữ đăng ký One UI 6.0 Beta hay chưa.

One UI 6.0 Beta mang đến nhiều tính năng và cải tiến mới, bao gồm cả bộ biểu tượng cảm xúc được làm mới. Sau Galaxy S23, dự kiến sẽ có nhiều thiết bị Galaxy khác được đưa vào danh sách thử nghiệm trong tháng 9 tới, bao gồm Galaxy S22, Galaxy S22+, Galaxy S22 Ultra, Galaxy Z Flip 5, và Galaxy Z Fold 5.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn