Dòng Galaxy S22 có thêm tính năng chụp ảnh thiên văn và chụp ảnh chồng hình

Tất cả những gì bạn cần làm là tải ứng dụng Expert RAW của Samsung về máy.

Một trong những tính năng mới đáng chú ý của dòng Galaxy S22 là “Nightography Mắt Thần Bóng Đêm.” Samsung tuyên bố họ đã cải thiện đáng kể khả năng ghi hình trong điều kiện ánh sáng yếu của thiết bị so với thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, dòng Galaxy S22 vẫn thiếu tính năng chụp ảnh thiên văn được tìm thấy trên một vài đối thủ cạnh tranh. Và hiện Samsung đang bắt kịp nhờ phiên bản mới của ứng dụng Expert RAW.

Ứng dụng Expert RAW của Samsung mang tính năng chụp ảnh thiên văn đến dòng Galaxy S22

Samsung đã thông báo họ đang mang các tính năng liên quan đến chụp ảnh thiên văn lên dòng Galaxy S22 nhờ ứng dụng Expert RAW. Với tính năng Astrophoto của Expert RAW, bạn có thể chụp các bức ảnh ngôi sao, chòm sao và bầu trời tối một cách rõ ràng.

Tính năng Sky Guide mới cho phép bạn xác định vị trí của các chòm sao, nhóm sao và tinh vân. Sau đó, các thuật toán AI nâng cao sẽ làm việc để tạo ra những bức ảnh trông giống như được chụp bằng máy ảnh cao cấp và đắt tiền.

Phiên bản mới của Expert RAW còn cung cấp khả năng chụp ảnh chồng hình. Nhờ đó, bạn có thể chụp nhiều ảnh của cùng một cảnh rồi sau đó chồng chúng lên nhau, tạo ra bức ảnh nổi bật hơn. Hai tính năng mới này có thể được tìm thấy trong phần Special Photo của ứng dụng Expert RAW phiên bản mới nhất.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn