Đơn đặt mua tăng mạnh tại Việt Nam, khách chỉ chọn Note10+

Nhiều đại lý cho biết sau khi sự kiện Unpacked kết thúc, lượng khách hàng đặt trước bộ đôi Galaxy Note 10 tăng mạnh. Đa số người dùng chọn mua phiên bản Note 10+.

Từ ngày 1/8, nhiều hệ thống bán lẻ tại Việt Nam như Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile,… đã cho đặt trước bộ đôi Galaxy Note10. Tuy nhiên, đại diện một số hệ thống cho biết lượng đặt hàng chỉ tăng mạnh sau khi sự kiện Unpacked diễn ra vào rạng sáng ngày 8/8 (giờ Việt Nam).

Tính đến chiều ngày 12/8, hệ thống TGDĐ nhận được hơn 4.300 đơn đặt hàng (72% khách đã đặt cọc). Trong đó, 90% khách hàng đặt mua chiếc Galaxy Note10+, 10% còn lại chọn mẫu Galaxy Note10.

“Bộ đôi Galaxy Note10 của Samsung vẫn là những chiếc smartphone cao cấp đáng mong chờ nhất trong năm. So với thế hệ Galaxy Note9, máy nhận được nhiều nâng cấp đáng giá về thiết kế, màn hình và camera”, ông Đặng Thanh Phong, đại diện truyền thông hệ thống bán lẻ TGDĐ nhận định.

Đơn đặt mua tăng mạnh tại Việt Nam, khách chỉ chọn Note10+

Nhiều đại lý cho biết đa số người dùng chọn mua Galaxy Note10+. Ảnh: Mai Nguyên.

Hệ thống bán lẻ FPT Shop ghi nhận được hơn 5.500 đơn đặt trước thế hệ Galaxy Note10 (hơn 3.000 khách đã đặt cọc). Đa số khách hàng chọn mua máy màu đen và bạc.

“So với những sản phẩm trước đó như Galaxy Note9 hay S10, bộ đôi Galaxy Note10 tạo được sức hút lớn hơn hẳn. Phiên bản Galaxy Note10+ chiếm 90% lượng đơn đặt hàng. Máy có màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ và hệ thống camera chụp ảnh tốt”, bà Nguyễn Bích Hạnh, đại diện truyền thông hệ thống bán lẻ FPT Shop chia sẻ.

Tại một số hệ thống bán lẻ khác như CellphoneS, Hoàng Hà Mobile,… lượng đơn đặt hàng cũng tăng mạnh theo từng ngày. “Đến nay, hệ thống đã ghi nhận được hơn 1.800 đơn đặt trước (hơn 1.000 khách đã đặt cọc). Số lượng này tăng gấp 2,5 lần so với thế hệ Galaxy Note9”, ông Nguyễn Huy Tân, đại diện truyền thông đại lý CellphoneS nói.

Ông Tân cho biết thêm người dùng có xu hướng chọn mua chiếc Galaxy Note10+ vì máy được trang bị thông số phần cứng mạnh mẽ, màn hình lớn, phù hợp thị hiếu người Việt.

Người dùng đặt trước bộ đôi Galaxy Note10 sẽ nhận được nhiều phần quà tặng kèm khác nhau tùy theo từng hệ thống. Bộ quà tặng chủ yếu là những phụ kiện của Samsung như tai nghe True Wireless Galaxy Buds, vòng đeo tay thông minh Galaxy Fit, sạc dự phòng không dây 10.000 mAh hay loa Harman Kardon Onyx 5…

Hiện tại, Samsung chưa công bố mức giá và ngày bán ra chính thức của bộ đôi Galaxy Note10 tại thị trường Việt Nam. Theo một số hệ thống, giá bán dự kiến cho Galaxy Note10 và Note10+ lần lượt là 23,9 và 27,9 triệu đồng.

Đơn đặt mua tăng mạnh tại Việt Nam, khách chỉ chọn Note10+

Bộ đôi Galaxy Note10 nổi bật với thiết kế vuông vức, màn hình tràn cạnh và hệ thống camera tốt. Ảnh: Mai Nguyên.

Galaxy Note10 và Note10+ sở hữu thiết kế vuông vức, nam tính với camera selfie đục lỗ trên màn hình.

Camera trên Galaxy Note10 giống S10. Model này vẫn sở hữu hệ thống 3 camera sau bao gồm 12 MP, 12 MP và 16 MP. Samsung đã bổ sung một số tính năng mới trên máy như Live Focus khi quay video. Tính năng này phù hợp với những người dùng thích làm vlog, livestream bởi nó giúp xóa mờ hậu cảnh.

Bên cạnh đó, bút S Pen trên Galaxy Note10 được trang bị thêm tính năng điều khiển bằng cử chỉ từ xa. Người dùng có thể hướng đầu bút vào màn hình và “vẩy” bút sang bên trái/phải để chuyển đổi các chế độ chụp, lên/xuống để chuyển sang camera selfie và xoay tròn để zoom.

Cấu hình của máy cũng nằm trong top đầu hiện nay với chip Exynos 9825 tiến trình 7 nm. Con chip này cho hiệu năng cao hơn 20-30% nhưng tiêu thụ năng lượng ít hơn 30-50% so với Exynos 9820 tiến trình 8 nm.

Dung lượng RAM trên Galaxy Note10 là 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB. Trong khi đó, chiếc Note10+ được trang bị RAM 12 GB và bộ nhớ trong tối đa 512 GB.

[ssn_product id=37174]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo zing.vn)