Doanh số Galaxy S10 trong tháng này bằng Huawei Mate 20 trong hơn 4 tháng rưỡi

Số liệu bán hàng dành cho Galaxy S10 có thể sẽ rất ấn tượng dựa vào những dữ liệu thu thập ở thời điểm hiện tại.

Dòng Galaxy S10 của Samsung đã được chuyển đến tay người dùng, với những đơn đặt hàng kỷ lục được ghi nhận cả ở Anh và Mỹ. Nó cũng nhận được sự chú ý của người tiêu dùng Trung Quốc. Đó là tiền đề để kỳ vọng vào một doanh số bán hàng lớn dành cho công ty Hàn Quốc.

Dòng Galaxy S10 đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng.

Theo báo cáo, dự kiến đến cuối tháng 6, doanh số bán hàng dành cho loạt Galaxy S10 của Samsung có thể đạt tổng số 20 triệu chiếc. Nhưng trước đó, công ty dự kiến xuất xưởng 10 triệu chiếc ngay trong tháng này. 10 triệu chiếc còn lại sẽ được trải đều trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6.

Để so sánh, dòng Galaxy S9 năm ngoái đã bán được 19,2 triệu máy trong vòng nửa đầu năm 2019. Như vậy, nếu doanh số dòng Galaxy S10 đạt như kỳ vọng, nó có thể vượt trội so với dòng sản phẩm chủ lực của Samsung vào năm ngoái là gần 1 triệu chiếc.

Cũng trong một báo cáo liên quan đến doanh số Galaxy S10, nhà phân tích Ming-chi Kuo mới đây dự đoán rằng Samsung sẽ bán được khoảng từ 40-50 triệu máy từ nay đến cuối năm 2019. Nếu điều này xảy ra, nó sẽ đánh dấu lần đầu tiên Samsung vượt mốc 40 triệu chiếc Galaxy S bán ra trong một năm kể từ năm 2016, thời điểm thương hiệu Galaxy S7 được phát hành. Đó cũng là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Samsung với doanh số 48,7 triệu chiếc kể từ khi ra mắt đến cuối năm.

Doanh số bán hàng cho thấy những hướng đi của Samsung là đúng đắn.

Thông tin này được đưa ra trong bối cảnh Huawei không giấu giếm kế hoạch nhằm lật đổ Samsung trên thị trường smartphone vào năm tới. Cho dù Huawei có đạt được mục tiêu của mình nhưng rõ ràng ở phân khúc cao cấp, công ty vẫn bị tụt lại phía sau một khoảng rất xa. Cụ thể, trong khi Samsung chỉ mất chưa đầy 1 tháng để đạt doanh số 10 triệu chiếc Galaxy S10 bán ra thì Huawei phải chờ 4,5 tháng mới đạt doanh số 10 triệu chiếc Mate 20 (bao gồm 4 phiên bản) bán ra thị trường.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo danviet.vn)