“Choáng” với khả năng zoom 100x của Galaxy S22 Ultra

Samsung dường như đã không nói quá về khả năng chụp hình của thế hệ Galaxy S mới, nhất là Galaxy S22 Ultra.

Khi Samsung giới thiệu Galaxy S20 Ultra vào năm 2020, hầu hết mọi người đều coi khả năng zoom 100x của chiếc điện thoại này như một chiêu trò quảng cáo. Mặc dù bạn có thể chụp được những bức ảnh tuyệt vời ở mức thu phóng 30x, nhưng chất lượng ảnh sẽ giảm đi rất nhiều nếu sử dụng mức zoom cao hơn.

Kết quả không khả quan hơn khi Galaxy S21 Ultra ra mắt, nhưng với Galaxy S22 Ultra thì mọi thứ dường như đã thực sự thay đổi. Với thuật toán AI mới của Samsung, khả năng zoom 100x của chiếc điện thoại này dường như đã được cải thiện rất nhiều. Một video chia sẻ trên Twitter cho thấy, có vẻ như mẫu điện thoại cao cấp mới ra mắt có vẻ như đã sử dụng một số khâu xử lý hậu kỳ để giúp hình ảnh trở nên sắc nét và tuyệt vời hơn ở mức zoom 100x. Bạn có thể xem video này ngay bên dưới đây.

Trong một bài đăng khác, leaker Ice Universe cũng chia sẻ loạt ảnh được chụp bởi Galaxy S20 Ultra, Galaxy S21 Ultra và Galaxy S22 Ultra ở mức zoom 30x. Có thể thấy chất lượng hình ảnh đã được cải thiện rõ rệt ở thế hệ mới nhất, với độ tương phản cao, chi tiết tốt và sắc nét.

Samsung đã nói rất nhiều về cách mà họ sử dụng AI để cải thiện chất lượng ảnh với dòng Galaxy S22, và dường như công ty đã không nói quá. Tất nhiên, chỉ một video này không thể chứng minh khả năng chụp ảnh xuất sắc của Galaxy S22 Ultra. Chúng tôi sẽ thử nghiệm để xem chiếc điện thoại này có thực sự làm nên bất ngờ hay không.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn