Chiêm ngưỡng loạt ảnh chụp Trái Đất tuyệt đẹp từ không gian của Galaxy S24 Ultra

Samsung đang thử nhiều cách khác nhau để quảng bá khả năng máy ảnh của dòng Galaxy S24 cao cấp mới nhất. Mới đây, hãng đã gửi Galaxy S24 Ultra vào không gian để chụp một số bức ảnh hoành tráng về Trái Đất.

Galaxy S24 Ultra đã được gửi lên vũ trụ để chụp ảnh Trái Đất

Samsung đã thiết kế hai bộ khung bằng sợi các-bon để đưa Galaxy S24 Ultra lên không gian một cách an toàn bằng cách sử dụng một khinh khí cầu. Sau khi bộ khung được chọn hoàn tất, Samsung gắn chiếc Galaxy S24 Ultra lên khung. Khí cầu sẽ bay lên cao 37km so với mặt đất, nằm trong tầng bình lưu. Mặc dù vùng này chưa được gội là vũ trụ, thiết bị vẫn ở độ cao cao hơn gấp đôi so với các hãng hàng không thương mại.

Toàn bộ hệ thống máy ảnh sau của Galaxy S24 Ultra đều được sử dụng để chụp của Trái đất. Theo Fahim Al Mahmud Ashik, việc chụp ảnh chỉ mất chưa đầy một tuần và nhiệm vụ được hoàn tất vào cuối tháng Một năm 2024. Sau khi chụp ảnh xong, khí hi-đrô được giải phóng và Galaxy S24 Ultra đã tiếp đất am toàn với tốc độ 8km/s.

Về hệ thống máy ảnh của Galaxy S24 Ultra

Galaxy S24 Ultra có máy ảnh chính 200MP phía xau với khả năng lấy nét tự động (OIS). Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị một máy ảnh góc siêu rộng 12MP cũng với OIS. Ngoài ra, còn có hai máy ảnh chụp sâu 3x 10MP và 5x 50MP với OIS. Galaxy S24 Ultra có thể quay phim 8K@30 bằng góc máy ảnh chính 200MP hoặc máy ảnh chụp xa 3x 50MP.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn