Bản cập nhật One UI 5.1.1 đã có cho Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3

Samsung đã bắt đầu phát hành bản cập nhật One UI 5.1.1 cho các thiết bị cũ hơn của mình từ cách đây gần hai tuần trước, bắt đầu với Galaxy Z Fold 4 và dòng Galaxy Tab S8. Trong khi đó, Galaxy Z Flip 4 và dòng Galaxy Tab S7 chỉ mới nhận được bản cập nhật này cách đây không lâu. Giờ đây, công ty cũng đã tung ra One UI 5.1.1 cho các mẫu điện thoại gập cũ hơn của mình là Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3.

Ảnh: 9TO5Google

Hiện tại, người dùng Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đã có thể tải về bản cập nhật One UI 5.1.1 tại châu Âu và nhiều khu vực khác trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Ngoài những cải tiến và tính năng mới, nó cũng đi kèm với bản vá tháng 8 năm 2023 giúp khắc phục nhiều lỗ hổng bảo mật cho thiết bị Galaxy.

Bên cạnh những cải tiến về đa nhiệm như khả năng xem trước ứng dụng tốt hơn trên màn hình gần đây và khả năng chuyển đổi từ chế độ xem bật lên sang chia đôi màn hình, One UI 5.1.1 còn mang đến một số tính năng thú vị của Samsung Health như huấn luyện giấc ngủ tốt hơn cũng như các mục tiêu được cải thiện, phần thưởng và huy hiệu. Ngoài ra, còn có các cử chỉ kéo thả bằng hai tay, bố cục trong ứng dụng Samsung Internet và quản lý bộ nhớ nâng cao trong mục Chăm sóc thiết bị.

One UI 5.1.1 không phải là một bản cập nhật lớn, nó chủ yếu bổ sung các tính năng và cải tiến mới từ Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 lên các điện thoại gập và máy tính bảng cũ hơn. Samsung dự kiến sẽ phát hành One UI 6 dựa trên Android 14 vào cuối năm nay. Chương trình thử nghiệm của One UI 6 hiện đang được triển khai cho dòng Galaxy S23.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn