One UI 6.1 sẽ có cho Galaxy S21 FE, A53, A54 vào giữa tháng 5

Samsung vừa mới triển khai One UI 6.1 trên các điện thoại cao cấp cũ hơn của mình bao gồm dòng Galaxy S22, dòng Galaxy S21, Galaxy Z Fold 4 và Z Flip 4, Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3. Hiện tại, công ty đang lên kế hoạch cung cấp bản cập nhật mới này cho một loạt các thiết bị tiếp theo của mình vào giữa tháng 5 năm 2024.

Theo thông tin từ @theonecid, việc triển khai One UI 6.1 trong Giai đoạn 3 sẽ diễn ra vào ngày 14 tháng 5 trên các điện thoại Galaxy S21 FE, Galaxy A54, Galaxy A53 tại Canada. Tuy nhiên, chúng có thể sẽ nhận được bản cập nhật sớm hơn ở các quốc gia khác.

Bản cập nhật mới mang đến các nhãn dán tùy chỉnh (có hiệu ứng), chức năng tìm kiếm trong ứng dụng Thư viện được cải thiện, dễ dàng thay đổi tốc độ phát video, hiệu ứng hình nền cũng như các tiện ích màn hình khóa mới. Nó cũng cho phép người dùng bật tắt chế độ từ màn hình chính, sắp xếp các chế độ và tạo các điều kiện cho Quy trình mới. Tiện ích đồng hồ trên màn hình khóa cũng có nhiều tùy chọn phông chữ và vị trí hơn.

One UI 6.1 được ra mắt cùng với Galaxy S24 vào đầu năm nay. Sau đó, nó được tung ra cho các thiết bị thuộc dòng Galaxy S23, Galaxy Z Flip 5, Galaxy Z Fold 5 và dòng Galaxy Tab S9 vào cuối tháng 3 vừa qua với hầu hết các tính năng của Galaxy AI.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn