Tôi rất bất ngờ khi nâng cấp lên Galaxy Z Flip 5 từ Z Flip 3

Tôi cực kì thích dòng Galaxy Z Flip. Khi mẫu đầu tiên xuất hiện, tôi cảm thấy rằng cuối cùng cũng có một mẫu điện thoại phù hợp với bản thân tồn tại trên đời.

Tôi luôn dùng nhiều điện thoại cùng lúc do tính chất công việc. Vì vậy, tôi luôn có bên mình một thiết bị có khả năng chụp ảnh tuyệt vời và một con quái vật hiệu năng. Do đó, những gì tôi cần từ chiếc điện thoại chính của bản thân (cái mà tôi luôn mang theo bên mình) bao gồm tính di động, tính linh hoạt, phong cách và cấu hình khủng.

Mẫu Galaxy Z Flip đã biến giấc mơ của tôi thành sự thật. Chúng càng ngày càng hấp dẫn hơn qua từng thế hệ. Tôi có một chiếc Galaxy Z Flip3 làm điện thoại chính trong hơn hai năm. Thiết bị này đã phục vụ tôi rất tốt. Tôi không hề gặp bất kì vấn đề gì liên quan đến độ bền. Do máy có trọng lượng nhẹ, tôi dễ dàng mang nó theo bên mình.

Bên cạnh đó, thiết bị còn có thể được gấp lại khi không được sử dụng. Điều này đã giúp tôi bớt sao nhãng mà tập trung hơn vào công việc.

Galaxy Z Flip4 được ra mắt vào năm ngoái. Mặc dù thế hệ mới tốt hơn, tôi cảm thấy chiếc Galaxy Z Flip3 của bản thân vẫn còn có thể chạy ổn trong vòng một năm nữa. Nếu bạn chưa biết về chu kì nâng cấp điện thoại của Samsung, về cơ bản thì sau khi tung ra những nâng cấp lớn trong một năm, họ sẽ tập trung trau chuốt những gì đã có trong năm tới. Vì vậy, tôi đã kiên nhẫn chờ đợi Galaxy Z Flip5, biết rằng Samsung sẽ mang đến điều gì đó tuyệt vời.

Tôi đã rất kinh ngạc bởi Galaxy Z Flip5. Tôi rất vui khi thấy Samsung liên tục đi đúng hướng. Hãng đang triển khai tầm nhìn của họ về điện thoại màn hình gập một cách ngoạn mục. Do đó, tôi tự tin rằng Samsung sẽ tiếp tục tung ra thứ gì đó tuyệt vời cho điện thoại màn hình gập trong vài năm tới.

Trước đây, màn hình ngoài luôn là điểm yếu chí mạng của dòng Galaxy Z Flip. Thật tốt khi thấy Samsung cuối cùng cũng giải quyết được vấn đề này với Galaxy Z Flip5. Giờ đây, tôi có thể xem nhanh tin nhắn, xem widget, gọi điện,… ngay từ màn hình ngoài. Kết quả là tôi ít mở điện thoại ra hơn nhiều so với trước đây.

Bản lề mới làm cho thiết bị có cảm giác chắc chắn hơn. Đây là một sự thay đổi khá tinh tế. Kẽ hở giữa hai nửa màn hình đã không còn nữa. Chất lượng hoàn thiện dường như cũng đã được cải thiện.

Tuy hai thiết bị khá là giống nhau, những gì Samsung đạt được vượt quá sự mong đợi của tôi. Tôi đã không hề nghĩ rằng Galaxy Z Flip5 sẽ làm cho Galaxy Z Flip3 trông như một món đồ cổ như thế này.

Ngoài ra, thời lượng pin của Galaxy Z Flip5 tốt hơn nhiều so với Galaxy Z Flip3. Thế hệ mới không chỉ được trang bị viên pin lớn hơn mà còn tiết kiệm năng lượng hơn nhờ vi xử lí mới và nhiều yếu tố khác. Tôi đã từng phải sạc Galaxy Z Flip3 mỗi ngày. Trong khi đó, Galaxy Z Flip5 có thể dễ dàng trụ được đến hai ngày. Đây là một trong những nâng cấp của Galaxy Z Flip5 mà tôi thích nhất.

Galaxy Z Flip5 hơn Galaxy Z Flip3 về nhiều mặt. Thế hệ mới có máy ảnh tốt hơn, bộ nhớ nhanh và nhiều hơn, sạc có dây nhanh hơn,… Tất cả những điều này kết hợp với các lợi ích chính tôi đã nhấn mạnh ở trên khiến Galaxy Z Flip5 đáng mua ngay cả khi bạn đang sở hữu Galaxy Z Flip3. Sau khi nâng cấp lên, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng bạn đã đưa ra quyết định đúng đắn.

Galaxy Z Flip 5

Galaxy Z Flip 5 có bản lề cứng cáp hơn, màn hình ngoài cực lớn cho khả năng sử dụng tốt hơn cùng chipset Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ bậc nhất. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn