Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy A70s bị rò rỉ: Snapdragon 675, RAM 6GB

Galaxy A70s là smartphone thuộc phân khúc tầm trung có camera 64MP, chip Snapdragon 675 và RAM 6GB.

Có vẻ như càng gần ngày ra mắt, những thông tin rò rỉ về Galaxy A70s lại xuất hiện với tần suất ngày càng dày đặc. Điện thoại này trước đây đã được cơ quan TENAA chứng nhận và xuất hiện trên trang hỗ trợ của Samsung. Mới đây nhất, thông số kỹ thuật của Galaxy A70s vừa tiếp tục xuất hiện trên trang Google Console.

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy A70s bị rò rỉ: Snapdragon 675, RAM 6GB

Theo 91mobiles, Google Console tiết lộ Galaxy A70s sẽ được trang bị màn hình có độ phân giải Full-HD+ (2,400 x 1,080 pixel). Bên trong, máy sử dụng chipset Snapdragon 675 đi kèm GPU Adreno 612 và dung lượng RAM 6GB.

Trước đó, danh sách TENAA cho thấy Samsung Galaxy A70s có thiết kế mặt sau trông khá giống với Galaxy A50s. Cụ thể, điện thoại này sẽ có mặt lưng làm bằng chất liệu kính bóng bẩy, hệ thống 3 camera sau với các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc và cảm biến vân tay được tích hợp bên dưới màn hình.

Ở mặt trước, Galaxy A70s có màn hình Infinity-U để chứa camera selfie. Các nút tăng/giảm âm lượng và nút nguồn được bố trí ở bên khung cạnh phải.

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy A70s bị rò rỉ: Snapdragon 675, RAM 6GB

Về thông số kỹ thuật, Galaxy A70s có thể là điện thoại A-series đầu tiên của Samsung được trang bị cảm biến camera chính 64MP Bright GW1, hai camera còn lại gồm một ống kính cho góc chụp siêu rộng và cảm biến làm nhiệm đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung.. Điện thoại này dự kiến sẽ có màn hình kích thước 6.7 inch, pin 4,400 mAh hỗ trợ sạc nhanh, chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện người dùng OneUI và có giá bán dự kiến là 32,990 INR (khoảng 10.8 triệu đồng).

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: fptshop.com.vn