Samsung xác nhận Galaxy A55 và A35 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/3

Có lẽ Galaxy A55 và Galaxy A35 là hai chiếc điện thoại Galaxy đang đón nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Trước đó, chúng ta đã nhận được thông tin rằng chúng sẽ ra mắt vào tháng 3 tại Ấn Độ và thông tin này đã được Samsung chính thức xác nhận.

Samsung xác nhận Galaxy A55 và Galaxy A35 sẽ ra mắt vào ngày 11/3

Samsung Ấn Độ đã giới thiệu Galayx A55 và Galaxy A35 trên cả nền tảng Xtrang web của họ, sau đó trang này cũng xác nhận sẽ ra mắt hai mẫu điện thoại tầm trung này vào ngày 11/3. Các thông tin khác như ngày phát hành hay giá sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ, chúng sẽ được cung cấp khi buổi ra mắt chính thức của A55 và A35 diễn ra.

Galaxy A55 và A35 được giới thiệu với khả năng chống bụi và chống nước vượt trội. Chúng có bộ xử lý mạnh mẽ và khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu ấn tượng. Ngoài ra, công ty còn xác nhận một thông tin mà nhiều người đang quan tâm hiện nay chính là bộ đôi smartphone này sẽ đều không đủ điều kiện nhận bản cập nhật trong 7 năm.

Có vẻ như Galaxy A55 và Galaxy A35 sẽ không nhận được bất kỳ tính năng AI nào của Galaxy S24, vì Samsung không đề cập đến bất kỳ tính năng nào liên quan đến Galaxy AI. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể mong đợi các thiết bị cầm tay này sẽ đi kèm One UI 6.1 ngay khi xuất xưởng.

Đương nhiên, Galaxy A55 sẽ là thiết bị cao cấp hơn trong bộ đôi smartphone tầm trung này nhờ các tính năng như sử dụng khung kim loại và chip Exynos tầm trung mới với GPU do AMD cung cấp. Bên cạnh đó, một tin tức gần đây còn tiết lộ rằng A55 có thể là điện thoại tầm trung đầu tiên của Samsung có phiên bản RAM 12GB.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn