Samsung tung teaser mới, hé lộ ngày ra mắt của Galaxy A90

Samsung đã tung ra một teaser quảng cáo mới nhằm thông báo rằng hãng sẽ ra mắt sản phẩm dòng Galaxy A series mới vào ngày 10 tháng 4 tới. Một số thông tin đồn đoán chia sẻ rằng thiết bị được ra mắt có thể là Galaxy A90.

Trang Sammobile nhận định chỉ một tháng trước, Samsung đã công bố loạt thiết bị thuộc dòng Galaxy A Series mới bao gồm Galaxy A10, Galaxy A30 và Galaxy A50. Không loại trừ khả năng sự kiện sắp tới họ sẽ ra mắt một loại thiết bị mới trong đó có Galaxy A90.

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ Galaxy A90 sẽ trang bị cấu hình như thế nào chỉ biết được thiết bị này này cao cấp hơn so với Galaxy A50. Nhiều người hy vọng sản phẩm này sẽ có cấu hình mạnh mẽ cùng với tính năng bảo mật vân tay dưới màn hình.

Hơn nữa, Galaxy A90 sẽ có màn hình tràn viền đẹp mắt nhờ sử dụng thiết kế camera vừa xoay vừa trượt (đảm nhiệm luôn cả nhiệm vụ camera selfie và camera sau), dự kiến hệ thống camera đạt độ phân giải 48 MP.

Ngoài ra, Galaxy A90 cũng hỗ trợ người dùng khả năng chơi game mượt mà vì đã xuất hiện trên trang web Hoa kỳ và được đề cập với danh sách là Ultimate Gaming Devices, có 3 phiên bản màu bao gồm: bạc, đen, vàng và bộ nhớ 6/8 GB RAM kết hợp 128 GB ROM.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)