Samsung One UI 6.0 sắp được tung ra chính thức cho Galaxy S23

Bản cập nhật ổn định của One UI 6.0 đã đến rất gần với người dùng Galaxy S23.

Samsung có vẻ như đã sẵn sàng tung ra One UI 6.0 chính thức cho điện thoại thông minh của mình, bắt đầu với Galaxy S23. Cách đây vài ngày, công ty đã phát hành bản thử nghiệm phần mềm dựa trên Android 14 thứ bảy cho dòng sản phẩm này. Có nguồn tin cho rằng phiên bản ổn định của One UI 6.0 sắp được ra mắt chính thức.

Bản cập nhật One UI 6.0 ổn định đã được phát hiện trên máy chủ nội bộ của Samsung tại Hàn Quốc, Ấn Độ, Châu Âu cùng một số quốc gia khác. Nó có tên mã kết thúc bằng BWJG và không phải là một bản thử nghiệm của chương trình Beta. Điều này có nghĩa là One UI 6.0 sẽ sớm được tung ra cho người dùng Galaxy S23 trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, một bản cập nhật Beta mới cũng đã được tìm thấy, nó có thể sẽ là One UI 6.0 Beta 8 dành cho Galaxy S23.

Samsung ra mắt Galaxy S23 vào đầu năm nay với One UI 5.1 được cài sẵn. Với chính sách cập nhật bốn phiên bản Android, One UI 6.0 dựa trên Android 14 sẽ là bản cập nhật lớn đầu tiên của dòng sản phẩm này. Với những gì chúng ta đã thấy ở các bản thử nghiệm hiện tại, đây hứa hẹn sẽ là bản cập nhật tuyệt vời với trải nghiệm mượt mà chưa từng có.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn