Samsung Galaxy S9 Mini lộ cấu hình đầy đủ trên AnTuTu

Mới đây hình ảnh thông tin cấu hình đầy đủ của Samsung Galaxy S9 Mini mang mã SM-G8850 vừa xuất hiện thông qua phần mềm AnTuTu Benchmark.

Thông tin cấu hình của Galaxy S9 Mini lộ diện bao gồm độ phân giải màn hình, chip xử lý, dung lượng ram, bộ xử lý đồ họa và phiên bản hệ điều hành.

Cụ thể, hình ảnh chụp từ ứng dụng AnTuTu Benchmark cho thấy Galaxy S9 Mini sẽ được trang bị con chip Snapdragon 660 đi kèm bộ xử lý đồ họa Adreno 512, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Máy cũng hỗ trợ Android Oreo 8.0 từ khi xuất xưởng. Ngoài ra, S9 Mini còn được tích hợp tấm nền hiển thị độ phân giải QuadHD + (2220 x 1080 Pixels). Điểm hiệu năng công cụ AnTuTu Benchmark đo được là 136483.

Hình ảnh thông tin cấu hình Galaxy S9 Mini được xác nhận bởi AnTuTu

Thông qua cấu hình lộ diện, Galaxy S9 Mini chỉ được trang bị con chip tầm trung của Qualcomm: Snapdragon 660 đi kèm 2 tùy chọn 4 hoặc 6 GB RAM. Được biết các phiên bản Mini mà Samsung từng sản xuất trước đây đều có cấu hình thấp hơn đáng kể so với phiên bản thường. Điển hình là về RAM, độ phân giải màn hình và chip xử lý. Phiên bản Galaxy S9 Mini chuẩn bị ra mắt năm nay cũng không ngoại lệ, thay vì tích hợp một con chip cao cấp S9 Mini chỉ được trang bị SoC tầm trung. Bù lại, các thông số cấu hình khác vẫn được giữ nguyên như trên phiên bản Samsung Galaxy S9 thường. Thông tin chính thức về chiếc điện thoại này vẫn còn là ẩn số. Chúng ta cùng chờ xem nhé.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)