Samsung Galaxy Note10 lộ giá bán trước ngày ra mắt

Samsung Galaxy Note 10 và Note 10 Plus sẽ được công bố chính thức vào ngày 07 tháng 8 tại một sự kiện ở thành phố New York. Một số nguồn tin đã cung cấp rất nhiều rò rỉ về 2 điện thoại này trong thời gian qua.

Bây giờ, chúng ta sẽ có thêm thông tin về mức giá của bộ đôi điện thoại hàng đầu mà công ty Hàn Quốc sẽ bán vào nửa cuối năm nay. Nó được tiết lộ từ một nhà phân phối cho thấy mức giá khởi điểm cho Galaxy Note 10 là từ 999 EUR. Mức giá này được dự kiến áp dụng cho đại đa số các nước châu Âu. Cần lưu ý là giá có thể khác nhau phụ thuộc vào mức thuế của từng quốc gia.

Hình ảnh render của Samsung Galaxy Note 10

Các số liệu tại thời điểm này không phải là chính thức, nhưng báo cáo từ nhà phân phối nói rằng model Galaxy Note 10 có giá 999 euro sẽ tương ứng với bộ nhớ trong 256GB. Về phần của Galaxy Note 10 Plus, mức giá khởi điểm cho điện thoại là từ 1.149 EUR cho bản 256GB lưu trữ. Biến thể “Plus” của dòng Note năm nay được cho là có những cải tiến về mặt thông số kỹ thuật và thiết kế so với bản tiêu chuẩn.

Sự kiện Unpacked của Samsung sắp tới gần. Chúng ta có thể sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc điện thoại Galaxy Note 10 tuyệt đẹp với một thiết lập camera độc đáo, bút S Pen đa chức năng và một phần cứng mạnh mẽ.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)