Samsung bất ngờ đưa tính năng “nhấc đối tượng khỏi ảnh” lên dòng Galaxy A

Image Clipper là một tính năng tuyệt vời đã được giới thiệu lần đầu tiên cùng với dòng Galaxy S23. Nó cho phép người dùng “nhấc đối tượng” khỏi bất kỳ hình ảnh nào một cách dễ dàng. Giờ đây, Samsung hiện đang triển khai tính năng này cho các mẫu điện thoại tầm trung của mình, bắt đầu với Galaxy A53.

Bản cập nhật mới dành cho Galaxy A53 có tên mã A536BXXU5CWD1, hiện đã được tung ra cho người dùng tại Châu Âu. Nếu bạn cũng đang sử dụng thiết bị này, bạn có thể kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

Sau khi cập nhật, ứng dụng Thư viện sẽ có thêm tính năng Image Clipper. Người dùng chỉ cần mở hình ảnh, nhấn giữ vào đối tượng là có thể tách khỏi nền. Đối tượng thu được có thể lưu dưới dạng ảnh riêng biệt, chia sẻ hoặc sử dụng làm nhãn dán. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Image Clipper với trình duyệt Samsung Internet bằng cách chạm giữ vào hình ảnh trên trang web.

Samsung hiện đã phát hành Image Clipper cho nhiều thiết bị Galaxy, mới đây nhất là Galaxy S20 FE và Galaxy S21 FE. Dự kiến sẽ có thêm nhiều mẫu điện thoại tầm trung khác sẽ nhận được tính năng ngày trong thời gian tới. Ngoài Image Clipper, các thiết bị Galaxy A cũng sẽ có thêm các ứng dụng cao cấp khác trong tương lai như Camera Assistant hay Galaxy Enhance-X.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn