Mở hộp Galaxy S10+ bản chính thức vừa ra mắt tại Việt Nam, giá từ 23 triệu đồng

Galaxy S10+ vừa ra mắt tại Việt Nam với mức giá 23 triệu đồng. Máy có màn hình lớn, thiết kế cao cấp và hệ thống 3 camera sau.

Sau một tuần được ra mắt tại sự kiện Unpacked 2019, Samsung đã giới thiệu bộ 3 điện thoại Galaxy S10, S10+ và S10e tại Việt Nam với mức giá từ 16-23 triệu đồng. Hộp của Galaxy S10+ được làm nhỏ gọn với tên máy màu trắng trên nền đen nhám.

Phụ kiện bên trong gồm có cục sạc nhanh, cáp USB-C, tai nghe AKG và cổng chuyển OTG. Ngoài ra Samsung còn có một ốp lưng cơ bản đi kèm để bảo vệ máy cho người dùng.

Galaxy S10+ có thiết kế khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Máy có màn hình đục lỗ được Samsung gọi là Infinity-O. Viền màn hình mỏng giúp cho hình ảnh hiển thị tràn viền, camera selfie kép được giấu ở góc phải không ảnh hưởng nhiều tới hình ảnh khi trải nghiệm.

Ở mặt sau, máy có hệ thống 3 camera, trong đó một camera góc rộng (77 độ) có độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/1.5-F/2.4, một camera telephoto (45 độ) 12 MP khẩu độ f/1.4 và một camera góc siêu rộng (123 độ) 16 MP khẩu độ f/2.2.

Giao diện chụp ảnh của máy khá đơn giản, người dùng có thể chuyển nhanh giữa góc thường, góc rộng và cận cảnh, zoom từ 0,5x đến 2x quang học (10x kỹ thuật số). Chế độ lấy nét động của máy bổ sung thêm các hiệu ứng như xoay, thu phóng… khá đẹp mắt. Tính năng AI camera được nâng cấp, giúp tối ưu hóa cho từng cảnh chụp khác nhau.

Máy sử dụng chất liệu kính cho cả trước và sau, phần khung được làm bằng kim loại cho cảm giác cứng cáp, chắc chắn và khá nhẹ so với phiên bản trước.

Galaxy S10+ có màn hình AMOLED 6,4 inch 2K. Đây là smartphone đầu tiên trên thế giới đạt chuẩn màn hình HDR 10+. Ngoài ra cạnh màn hình cong còn tạo cảm giác vuốt mượt mà ở viền. Trải nghiệm thực tế, màn hình của máy cho khả năng hiển thị tốt kể cả trong nhà hay ngoài trời, độ sáng cao.

Cảm biến vân tay siêu âm được đặt ngay dưới màn hình của Galaxy S10+ cho tốc độ mở khóa nhanh và chính xác. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng mở khóa bằng khuôn mặt.

Máy sở hữu camera selfie kép với độ phân giải 10 MP, khẩu độ f/1.9, góc rộng 80 độ, trong khi camera thứ 2 dùng để đo độ sâu trường ảnh, độ phân giải 8 MP. Camera selfie này được tích hợp chế độ chụp xóa phông, góc rộng và làm đẹp.

Samsung vẫn tiếp tục sử dụng jack cắm tai nghe 3,5 mm. Đây là chi tiết đang dần bị các flagship trên thị trường loại bỏ dần. Tuy nhiên vẫn có một lượng khách hàng nhất định yêu thích cổng kết nối phổ biến này.

Tùy thuộc vào từng thị trường, máy sẽ được trang bị chip Snapdragon hay Exynos. Tại Việt Nam, Galaxy S10+ dùng chip Exynos 9820 8 nhân, RAM 8 GB và bộ nhớ trong lên 128 GB, đồng thời vẫn hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ.

Galaxy S10+ có dung lượng pin 4.100 mAh, tích hợp sạc nhanh và sạc không dây. Samsung cũng bổ sung một tính năng có tên PowerShare giúp máy trở thành là bộ sạc không dây cho tai nghe Galaxy Buds, đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active hay cả những smartphone có tích hợp sạc không dây như iPhone X.

Máy được bán với giá 23 triệu đồng, sẽ chính thức lên kệ tại các hệ thống bán lẻ ở Việt Nam từ ngày 8/3. Với mức giá này, máy đang cạnh tranh với iPhone XR bản 128 GB hay Huawei Mate 20 Pro. Galaxy S10+ nổi bật hơn các đối thủ nhờ màn hình đẹp, cảm biến vân tay siêu âm. Tuy nhiên, iPhone XR có hệ điều hành iOS cho độ ổn định cao, Huawei Mate 20 Pro được trang bị hệ thống 3 camera cho khả năng chụp ảnh ấn tượng.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo zing.vn)