Loạt ảnh quảng cáo chính thức xác nhận thiết kế Galaxy S23

Cách đây không lâu, thiết kế của dòng Galaxy S23 được hé lộ thông qua bản vẽ CAD cùng mô hình thực tế. Giờ đây, những hình ảnh quảng cáo chính thức đầu tiên được đăng tải đã xác nhận thiết kế và màu sắc của thế hệ Galaxy S mới.

91Mobiles mới đây đã công bố những hình ảnh tiếp thị đầu tiên của Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra. Trong đó, Galaxy S23+ có màu hồng và Galaxy S23 Ultra có màu xanh lục. Đây là những màu sắc đã bị rò rỉ mà chúng tôi chia sẻ cách đây vài ngày. Trong loạt ảnh mới còn có sự xuất hiện của các thiết bị đeo, trông giống như Galaxy Watch 5 và Galaxy Buds 2 Pro.

Đúng như những tin đồn trước đó, Samsung đã loại bỏ hoàn toàn thiết kế cụm máy ảnh trên Galaxy S21 và Galaxy S22. Galaxy S23 và Galaxy S23+ giờ đây có thiết kế đồng nhất với Galaxy S23 Ultra. Chúng đều có các cảm biến được tách rời hoàn toàn với các vòng tròn riêng lẻ. Bên cạnh kích thước, sự khác biệt lớn nhất nằm ở các góc của những thiết bị này. Galaxy S23 và Galaxy S23+ có góc bo cong tròn, còn Galaxy S23 Ultra là vuông góc cạnh.

Galaxy S23 Ultra mặc dù trông có vẻ như không thay đổi gì so với thế hệ trước, nhưng thực tế sẽ có một vài chi tiết khác biệt nhỏ. Chẳng hạn các vòng camera sẽ có màu sắc trùng với thân máy, các cạnh được làm vuông vức hơn. Máy vẫn có máy ảnh selfie dạng đục lỗ nhưng độ phân giải giảm xuống còn 12MP, trong khi camera chính có độ phân giải lên tới 200MP.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn