Galaxy S9 và S9+ vừa được cập nhật chế độ quay siêu chậm 480fps

Mới đây, Samsung Galaxy S9 và S9+ vừa nhận được một số cập nhật về tính năng quay siêu chậm và AR Emojis cũng như một số cải tiến và sửa chữa.

Khi ra mắt, Galaxy S9 và S9+ tích hợp chế độ quay siêu chậm 960 khung hình/giây (fps) với độ phân giải 720p cho phép ghi hình theo từng 0.2 giây so với thời gian thực.

Bản cập nhật mới sẽ mang lại cho bộ đôi này khả năng quay siêu chậm ở mức 480fps, cho phép ghi hình theo từng 0.4 giây so với thời gian thực.

Với chế độ này, người dùng phải chụp bằng phương pháp thủ công. Nếu bạn muốn quay trở lại 960fps, phải chuyển sang chế độ tự động. Không rõ lý do Samsung mang lại tính năng này là gì nhưng chế độ quay tự động là khá tốt.

Biểu tượng cảm xúc theo khuôn mặt AR Emojis cũng sẽ được cập nhật ổn định hơn. Ngoài ra, Galaxy S9 và S9+ cũng sẽ được cải thiện bảo mật và sự ổn định chung kèm theo một vài bản vá lỗi.

Hiện tại, bản cập nhật đã được triển khai tại Ấn Độ và Hàn Quốc. Chưa rõ khi nào người dùng tại Việt Nam có thể cài đặt và sử dụng bản mới này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)